Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Xin lỗi làm cái giề ?


     Sau trận bão Morakot, nhà lãh đạo Đài loan  Mã anh Cửu và một số quan chức đã phải gập đầu xin lỗi dân chúng vì phản ứng chậm chạp, sau đó một số vị đã đệ đơn từ chức. Ông Mã nói: "Chúng tôi đáng ra đã có thể làm tốt hơn và phản ứng nhanh hơn. Nhưng chúng tôi đã không làm tốt hơn và cũng không phản ứng nhanh hơn. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến người dân

Quan chức Đài Loan gập đầu xin lỗi dân chúng. (Ảnh: Feer)

Đại diện nhà thầu Nhật Bản cúi gập mình xin lỗi vụ sập cầu Cần Thơ, trong khi ông Hồ Nghĩa Dũng, Bộ trưởng GTVT thản nhiên… ngồi!


tranminhdang wrote on Sep 15
Trước dân ta ngẩng cao đầu
quan sai dân chịu cúi đầu làm chi
ly7777 wrote on Sep 15
ông í ko gập đầu mà là "cụp mắt "xuống để dấu đi tội lỗi thôi anh ạ. :p
Comment deleted at the request of the author.
gioheomay wrote on Sep 16
Nhìn hình ...khó chịu , xấu hổ !!!!
dtkthuy wrote on Sep 16
e cũng thán phục người Nhật vì khi họ làm sai họ biết nhận lổi và cầu xin tha thứ nên nạn nhân cũng cảm thông còn quan chức VN chưa thấy biểu hiện như vậy..buồn...
lienhoa2009 wrote on Sep 20
Việt Nam mình thì chưa từng thấy hình ảnh này ở các quan chứ, anh nhỉ. Hic...hic.
thugiangl wrote on Sep 20
Quan chức VN chỉ quen hạch sách thôi chứ biết xin lỗi bao giờ đâu. hic.

Không có nhận xét nào: