Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2009

Khi đàn ông xỉn


Say xỉn không phải là độc quyền của nữ giới. Thỉnh thoảng phe đờn ông chúng ta cũng vui chơi tới bến. Như hôm nay chẳng hạn, ngày Đờn Ông Thế Giới mà. Nhậu và trình diễn các tư thế xỉn cho chị em xem nè



Từ bé đã khoái rượu bia roài
Bố vừa mới thử vờ chia chai này
Ai ngờ mắt sáng ra ngay
Tóm ngay… “ti giả” loay hoay cắm vào.





Ai năm cốc uống dần dần
Tôi đây năm cốc một lần, như phim.





Đôi mình cùng uống cùng say
Xong xuôi đâu đấy tự xoay chỗ nằm
Cậu yếu thì gục xuống bàn
Tớ đây khỏe mạnh thì đàng hoàng lăn.





Lạ thật, cái bốt điện (thoại) này
Mới cầm lên ngửi đã quay cả đầu
Chìm ngay vào giấc ngủ sâu
Ai mà biết tớ “con sâu rượu chè”.





Uống ở siêu thị tiện ghê
Có say thì cũng chẳng hề lo chi
Lật xe thì đã có nghề
Ngả lưng làm giấc ngủ nghê giữa trời.





Bồn cầu lạ quá đi thôi
Mềm mềm mỏng mỏng, vừa ngồi đã rơi
Rượu chè chỉ tí cho vui
Mà sao nhấc mãi vẫn bơi trong bồn?




Mười đô mới được một ly
Được vài ba hớp bước đi vật vờ
Đến đây không thể làm ngơ
Rượu thì miễn phí cả hồ chứa chan.





Mơ màng trong giấc chiêm bao
Đèn này sáng quá, giường cao thế mình?
Anh đâu có uống linh tinh
Mà dùng hình phạt gập ghềnh với anh?





Đi mua bữa tối cho nàng
Ở ngay chính cái cửa hàng này đây
Có thế mà bảo anh say
Bánh này, sữa đấy, ở ngay trên “bàn”.





Rượu vào, nóng cả ruột gan
Định vào đây để “giải oan” cho lòng
Chợt nghe tiếng đổ cái “rầm”
Mộ dòng nước mát đổ ầm vào (…)

Không có nhận xét nào: