Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2009

Cảm ơn

Cảm ơn tình cũ nghĩa xưa
Dù khi nhắc đến làm ta nát lòng
Cảm ơn những mối tình nồng
Cho ta ngày mộng đêm nằm tương tư
Cảm ơn luôn những tình hư
Làm tim ta rách nát như…cái mền
Cảm ơn người lạ người quen
Chào nhau một tiếng dẫu quên cũng đành
Cảm ơn những lứa học sinh
Ngồi nghe tôi giảng linh tinh đủ trò
Cảm ơn những buổi hẹn hò
Để tôi cảm thấy ngày giờ qua mau  
Cảm ơn cả những nỗi đau
Đã làm tôi lớn lên mau từng ngày
Cảm ơn những cuộc rượu say
Tỉnh dậy ngơ ngác, mừng thay, mình còn
Cảm ơn ngày tháng đi hoang
Xé đời cho nát, xé lòng cho tan
Cảm ơn người bạn tha phương
Chút lòng gởi lại cố hương, đợi chờ
Cảm ơn từng phút từng giờ
Từng giây tôi thở, câu thơ tôi làm
Cảm ơn giọng hát thì thầm
Ru tôi ngủ thiếp , ru êm nỗi buồn
Cảm ơn đến những mái trường
Bao ngày vất vả chỉ đường tôi đi
Cảm ơn em, mối tình si
Dù không đáp lại, xin ghi trong lòng
Cảm ơn ruộng, cảm ơn đồng
Cảm ơn rừng núi, biển sông, bầu trời
Cảm ơn tiếng hát à ơi
Cảm ơn câu nói giọng cười trẻ thơ
Cảm ơn ngôi mộ nằm trơ
Khói hương tạnh ngắt ai đưa người về
Cảm ơn những nỗi đam mê
Giúp tôi ngày tháng đỡ tê tái lòng
Cảm ơn ngày tháng phiêu bồng  
Hoắc nhiên tỉnh ngộ, sắc không chuyện thường
Cảm ơn một giấc miên trường  
Ai chào ai giữa con đường vô minh
Cảm ơn phố xá thị thành
Người qua kẻ lại đành hanh giật dành
Cảm ơn chiếc lá còn xanh
Nụ hoa vừa hé trên cành lung linh
Cảm ơn nhục, cảm ơn vinh
Thăng trầm đã trải, hư danh đã từng
Cảm ơn thần thánh mười phương
Quỉ thần địa ngục, tiên nương trên trời
Cuối cùng tôi cảm ơn … tôi
Cảm ơn tôi đã nói lời … cảm ơn

18 CommentsChronological   Reverse   Threaded
khucthuydu09 wrote on Aug 2
tach ca fe Pictures, Images and Photos vừa nhâm nhi càphe vừa ngồi đó cám ơn đi nha. hihii
gioheomay wrote on Aug 2
Cảm ơn thì cứ cảm ơn
Khổ đau , hạnh phúc vẫn chờn vờn qua
Vẫn cơn mộng nở thành hoa
Vẫn cơn chếch choáng mộng xa mây trời
Thì thôi cứ cảm ơn đời
Cảm ơn người , cảm ơn tôi hữu tình
Cảm ơn cả mỗi bình minh
Cho tôi lại được thấy mình cảm ơn !!!
hoangguitar wrote on Aug 2
Cảm ơn thì cứ cảm ơn
Buồn thì vẫn cứ ôm đờn đập chơi
Tỉnh ra thì lại kêu trời
Thằng nào nỡ đập đờn tui dậy nè
Thiên trường địa cửu hôn mê
Hồn phi phách lạc tôi về cõi tôi
Cõi tôi một xác tôi ngồi
Một hồn tôi bỗng giữa trời phiêu du
Chiều nay trời bỗng âm u
Vái trời rớt xuống thằng cu tôi bồng
gioheomay wrote on Aug 2
ha ha ha ! trời đâu cho không mà vái !!!
khucthuydu09 wrote on Aug 2
hahaaa..bồng thằng nhóc này nựng đỡ đi nè, mới lụm nó trên mạng dìa đó..chưa có ai nhận nuôi đâu..a nuôi dùm đi, há há há..
Upload Pictures - Photo Sharing - Free Image Hosting
hoangguitar wrote on Aug 2
Có giấy tờ gì hông dậy, hông thôi người ta nói bắt cóc con người ta đóa
trangkhuyet wrote on Aug 2
''Làm tim ta rách nát như…cái mền''
câu này ngồ ngộ
ngocyen054 wrote on Aug 2
Cám ơn đời mỗi buổi chiều
Liêu xiêu góc quán cho tiêu nỗi sầu
Cám ơn biển sóng bạc đầu
Xóa tan quầng mắt đêm thâu khát tình
Cám ơn mỗi sớm bình minh
Vươn vai khỏe mạnh thân hình vẹn nguyên
Cám ơn ai một chữ Duyên
Cho ta gặp gỡ bạn hiền khắp nơi
Cám ơn em lời đãi bôi
Tình như câu nói thả trôi qua cầu
Mai sau râu tóc phai màu
Cám ơn đời, vẫn ngàn lời cám ơn…
hangnga75 wrote on Aug 2
Cảm ơn giọng hát thì thầm
Ru tôi ngủ thiếp , ru êm nỗi buồn
ai , ai ru anh H thế ? hihiii, làm em tò mò rùi nè
tocmai wrote on Aug 3
Cam on anh da cam on
Ranh qua em nhau vai lon Tiger
dtkthuy wrote on Aug 3
Anyway ..Thanks forever...hi.hi.hi
nguhanhsonn wrote on Aug 3
Cảm ơn anh mấy cho vừa
Một tâm hồn sáng ban trưa mượt mà
Hôn hoàng tận nét trời xa
Là hồn anh đó bên hoa đậm đà...
hangiangdn wrote on Aug 3
cảm ơn
hương đất cửa trời
cảm ơn anh với những lời yêu thương
ngửa bàn tay
hứng hạt sương
long lanh
như lệ cuối đường gió bay...
kimhoan55 wrote on Aug 3
! ! !
mlan58 wrote on Aug 3
Cảm ơn anh đã viết ra
Những dòng thơ mượt vừa vui vừa buồn
Cảm ơn anh lắm ý hay
Để bà con đọc luận bàn râm ran
trinhx wrote on Aug 4
"Cuối cùng tôi cảm ơn … tôi
Cảm ơn tôi đã nói lời … cảm ơn"

thật hay.
kimhoan55 wrote on Aug 4
Lại...cảm ơn...anh.
Cảm ơn anh tháng với ngày
Lời hay ý đẹp phơi bày blogging
Để đời còn chút tươi xinh
Cỏ cây hoa lá chút tình trao nhau.
Dẫu cho trăng nước bể dâu
Trăng trăng nước nước vẫn câu ân tình
Đèn khuya đối bóng một mình
Thôi thì bóng đổ blogging cũng đành
Tình thôi tình đã buông mành
Song khuya trăng chếch long lanh giọt sầu
Tình thôi tình đã qua cầu
Tang thương mấy nỗi bạc đầu cũng xong
Còn gì để nhớ để mong
Tóc mây sương trắng hạc trông xa mờ
Dõi theo cánh hạc bơ vơ
Hoàng hôn heo hút vật vờ gió mây
Ơn anh ngày tháng tỉnh say
Cho đời tiếng hát vui vầy blogging...
hle09 wrote on Aug 7
Đang mơ về chân trời mông mênh với bến đò xưa con sông cũ hay sao mà cám ơn rối rít vậy bạn hiền. Bài thơ hay lắm, nguồn cảm hứng như bất tận, chan chứa bao ân tình gởi cho thế nhân.

Không có nhận xét nào: