Thứ Ba, 2 tháng 6, 2009

Vắng em



Vắng em giữa cuộc tình dài
Hỏi tôi có thấy men say bớt nồng
Vắng em ngày tháng phiêu bồng
Chắc tôi sẽ thấy tình nồng chẳng say
Chiều chiều gió thổi lắt lay
Giở trang nhật ký loay hoay tìm người
Tìm em , em đã xa rồi
Tìm môi hôn , đã nổi trôi đầu ghềnh
Tìm tay ôm, chợt buồn tênh
Tay mình đã lại ôm mình đấy thôi
Vắng em, tôi chợt thấy tôi
Ủ ê, 
mệt lả,
mệnh đời hắt hiu
Bình minh giờ bỗng buồn thiu

Hòang hôn một bóng, liêu xiêu đi về


Lê Uy…

Liêu xiêu một bóng đi tìm
Phương trời xa hút , cánh chim lẻ bầy
Biết đâu rồi một sớm mai
Tình xuân trở lại đong đầy trang thơ !

gió heo may…

Lại nhớ rồi hả anh ? Bài thơ này lại buồn quá đấy ! Cái anh Hoàng lúc nào cũng tếu táo ,lúc nào cũng mở lòng giúp đỡ nhiều em gái đẹp,một anh Hoàng đôi lúc ngòi bút sắc hơn dao đâu rồi kìa ? Còn đây một anh Hoàng thiết tha thế nhỉ ..? Mong rằng rồi thì ...
Hoàng hôn sẽ chẳng buồn thiu
Bình minh sẽ lại dập dìu tiếng chim . nghe anh .



gió heo may…

Lại nhớ rồi hả anh ? Bài thơ này lại buồn quá đấy ! Cái anh Hoàng lúc nào cũng tếu táo ,lúc nào cũng mở lòng giúp đỡ nhiều em gái đẹp,một anh Hoàng đôi lúc ngòi bút sắc hơn dao đâu rồi kìa ? Còn đây một anh Hoàng thiết tha thế nhỉ ..? Mong rằng rồi thì ...
Hoàng hôn sẽ chẳng buồn thiu
Bình minh sẽ lại dập dìu tiếng chim . nghe anh .


beky
e hèm. nhiều nhà thơ quá. những 3 nhà thơ mà có mỗi em là khán giả. vỗ tay gấp 3 lần , mệt quá. thơ của anh hay cực nhé. mà giống y chang... y chang chuyện 1 người bạn của em. để em gọi anh ấy vào đọc thơ của anh



ho thu
...thôi mà đừng có buồn hòai mà...anh làm em cũng buồn lây đây nè....hixhix....có hòang hôn thì rồi cũng sẽ có nắng ấm ban mai mà anh...uh... mà mỗi cái có 1 cái đẹp riêng mà...lan, cúc, trúc, mai of anh đâu hết rùi....mà thôi dù sao cũng còn saigon tung tăng với anh đây mà....saigon nhớ


Anh M…
 Có em chẳng giữ mà yêu
Để đêm vương vấn buồn chiều tương tư
Có em chỉ thấy dư thừa
Xa rồi thấy thiếu cho chừa anh nha.
Vắng em vắng cả tiếng la
Nên nhà im ắng đành la một mình
Vắng em thiêu thiếu men tình
Thay bằng men rượu một mình anh say
Vắng em vắng cả đôi tay
Một mình anh phải gối tay anh rồi
Vắng em ăn một mình thôi
Một chén một đũa... ôi thôi là buồn!

Hihihi,lại trêu anh Hai nữa rồi.Muội trốn thôi.Hehehe

hangnga75
hangnga75 wrote on May 6
em poc teeemmmm
hangnga75 wrote on May 6
kô con ai đường về sao quá dài ,
nụ hôn đã mát rồi ,
làm ai ngơ ngác tìm ...
ngocyen054 wrote on May 6
Tưởng người má dựa vai kề
Chung chăn chung gối đi về có nhau
Ngờ đâu chỉ thoáng chiêm bao
Bóng hồng mờ mịt phương nào , tình ơi !

Mong chim mỏi cánh lưng trời
Mang em về lại bên đời anh đây.
sunwah1964 wrote on May 6
Buồn anh Hoàng ạ , người đã xa chỉ còn nuối tiếc , nhớ nhung hoài tưởng . Em thật sự yêu thơ từ ngày còn thơ dại , em từng nghiện thơ như nghiện cà phê . Và anh lại mang thơ bỏ vào lòng em nữa rồi , con nghiện ngật ngừ thức dậy hưởng chút men thơ .
.
kimhoan55 wrote on May 8
Trời chiều bóng ngã thôn đoài
Thôn đông em đếm bước hoài vắng ai
Tóc thôi đâu có trâm cài
Bạc đầu sương trắng một mai ví dầu
Ngày xưa em bước qua cầu
Thuyền hoa dáng nhỏ nỗi sầu em mang
Qua rồi ngày tháng dở dang
Em giờ gối chiếc trăng tàn bóng trăng
*******
Giở trang nhật ký mộng rằng
Chén trà đối ẩm chị hằng thâu đêm
Chuyện xưa nhắc lại môi mềm
Một giây cũng đủ bên thềm hoa rơi
Nụ hôn nhẹ, nhớ một đời
Mai rồi anh lại xa vời bóng câu
Thôn đoài bóng hạc trãi sầu
Thôn đông em dõi rầu rầu bóng ai...
____________
Tặng anh Hg. bài thơ đầu tiên để làm quen đó...Đọc rồi có chê em cũng cười thôi.

ngocyen054 wrote on May 8
Anh Hoàng ơi, nữ sĩ của mình bắt đầu múa bút rồi đó, dễ thương không?


Không có nhận xét nào: