Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Cười chút chơi

Photobucket

Đảng uỷ, UBND Bến Chương Dương, Quận 1, TPHCM và phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà nội. Bạn bè, bà con lối xóm gần xa và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin 2 cháu nhà chúng tôi là VnIndex và HOSE Index sau một thời gian dài lâm bệnh, được các nhà đầu tư, các cơ quan ban ngành chức năng và bà con lối xóm gần xa hết sức quan tâm chăm sóc, nhưng do tuổi ít, sức yếu lại không chống chọi được với các chính sách bất ngờ của Ngân hang Nhà nước nên đã từ trần hồi 9h ngày 26/2/2008 (tức ngày 20 tháng Giêng năm Mậu Tý).

Hai cháu lần lượt hưởng thọ 8 tuổi và 3 tuổi. Tang lễ được tổ chức vào hồi 10h30 phút cùng ngày.Photobucket

=================

- Có 3 thanh niên người dân tộc ngồi chung nhau trên 1 chiếc xe gắn máy. Khi qua ngã tư gặp đèn đỏ, họ thấy một anh công an chạy ra vẫy lại. Một người trên xe liền quay lại hét lên:

- Mày vẫy xe khác đi, xe tao chở 3 rồi không chở được thêm nữa!!!Photobucket

=================


Giá ơi thương lấy lương cùng ! Tuy rằng khác loại nhưng chung là tiền. Thương nhau lương giá đi liền Ghét nhau lương giá hai miền xa xôi. Gió đưa cái giá về trời, Cho lương ở lại chịu nhiều đắng cay. Giá ơi ta bảo giá này: Giá lên nhanh quá có ngày…chết lương. Nhiễu điều phủ lấy giá gương Đồng lương vật giá phải thương nhau cùng. Người ta đi cấy lấy công, Tôi nay đi cấy còn trông nhiều bề Trông cho vật giá…rẻ rề, Lương tăng vùn vụt là mê lắm rồi. Bắc thang lên hỏi ông trời Giá lương như thế, dân thời sống sao? Ông trời ổng biểu kệ tao, Mày đi hỏi sếp chứ tao biết gì.Photobucket

==================

Vợ phát hiện ra chồng mèo mỡ liền nổi máu ghen tuông. Chồng thấy vậy liền thanh minh:

Em biết không, gì em cũng hơn nó hết, đây nhà to em ở với anh cả đời, nó chỉ ở với anh phòng khách sạn mấy chục mét vuông có 1 đêm, chấp nó làm gì. Tiền lương anh đưa em hết, chỉ đưa nó vài vé thôi, chấp nó làm gì. Em hàng trăm bộ quần áo, nó nghèo lắm quần áo không đủ mặc đâu, có vài mảnh che thân, chấp nó làm gì. Còn... về tuổi tác... em cũng hơn nó vài chục tuổi, chấp nó làm gìPhotobucket

==================

Quê hương anh gái đẹp rượu ngon Làng tôi ah, bán mồi ngay cạnh đó Tôi với anh 2 người xa lạ Tự nhiên buồn,wánh lộn quen luôn!! Chén bên chén mồi kế bên mồi Đêm uống chung ly thành đôi sâu rượu Đồng tửu !!! Ruộng nương anh gán nợ bạn cày Gian nhà tranh mặc kệ gió ...tung bay Giếng nước gốc đa nhớ người ta bèn ra ... quán Tôi với anh biết từng cơn chuếnh choáng Rét co vòi , quần áo đẫm rượu tây Áo Phông rách vai Quần đùi tôi 2 miếng vá Nụ cười buốt giá Chân không giày Thương nhau tay nắm lấy cổ chai Đêm nay đầu đường sương muối Đứng cạnh bên nhau chờ vợ tới Cạn chén trăng soiPhotobucket

=====================

Thế nào là vợ tốt?
Phải đẹp gái - Không kiêu sa -Thích ở nhà - Lo nội trợ
Không cắc cớ - chửi chồng con -Không phấn son - Không nhiều chuyện
Không hà tiện - Không càm ràm - Phải siêng năng - Không lười biếng
Nói nhỏ tiếng - Biết chiều chồng - Giỏi nữ công - và gia chánh.
Biết làm bánh - Nấu ăn ngon - Biết dạy con - Ứng xử tốt
Không quá dốt - Không quá khôn - Không ôm đồm - Không ủy mị
Không thiên vị - Không cầu kỳ - Không quá phì - Không quá ốm
Không dị hợm - Không chanh chua - Không te tua - Không bẻm mép
Không bép xép - Không phàn nàn - Không có đâu - Đừng có kiếm..Photobucket.

===================

Với phụ nữ, thế nào là đủ?

Tại “Cửa hàng bán chồng” 6 tầng, nơi đây chị em phụ nữ có thể chọn mua cho mình một người đàn ông theo các tiêu chuẩn khác nhau, ngay lối ra vào cửa hàng có treo một bảng nội quy với nội dung sau đây:

* Bạn chỉ có thể vào cửa hàng MỘT LẦN DUY NHẤT.
* Càng lên cao thì hàng càng chất lượng.
* Chỉ được phép chọn từ tầng dưới lên không cho phép leo
trở xuống để chọn lại.

Một chị nọ sau khi dừng chân trước tấm biển lối vào cửa hàng liền quyết định vào trong để thử vận may.

Sau khi đọc dòng chữ: “Những người đàn ông có công ăn việc làm” trên tấm biển treo trên lối vào tầng 1, chị nọ liền đi thẳng lên tầng 2.

Tấm biển trên lối vào tầng 2 ghi: “Những người đàn ông có công ăn việc làm và yêu trẻ con".

Chị đi tiếp lên tầng 3.

Tấm biển trên lối vào tầng 3 ghi: “Có công ăn việc làm, yêu trẻ con và đẹp trai".

- Được đấy! – Chị nọ thốt lên, nhưng chân vẫn bước lên cầu thang.

Trên lối vào tầng 4 tấm biển đề: “Có công ăn việc làm, yêu trẻ, đẹp trai vô cùng và biết giúp đỡ việc nhà.”

- Tuyệt vời! - Miệng nói vậy, chân chỉ vẫn bước lên tầng 5.

Trên lối vào tầng 5 là tấm biển: "Có công ăn việc làm, yêu trẻ, rất đẹp trai, biết giúp đỡ việc nhà và hết sức lãng mạn."

Chị nọ đã muốn dừng chân trên tầng 5 để chọn cho mình một người chồng lắm rồi, nhưng cuối cùng, chị vẫn vượt qua được chính mình để bước chân lên tầng 6.

Trên lối vào tầng 6, chị nhìn thấy tấm biển: Hàng này không có mẫu đàn ông nào hết! Bạn là người khách thứ 1.108.159 đã lên tới đây và điều này chỉ chứng minh một điều rằng không tài nào làm vừa lòng phụ nữ.

Cảm ơn bạn đã tới thăm cửa hàng chúng tôi!




Photobucket

Không có nhận xét nào: