Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2009

Ăn năn


Ngàn mây bỗng nở thành mưa
Ngàn hoa bỗng nở thành thơ tạ từ
Ngàn đau thương hoá kinh cầu
Ngàn ăn năn đổ xuống đầu một tôi
Ngàn em chợt hoá tinh khôi
Từ trong cổ tích về phơi nụ cười
Cười tôi sớm bỏ cuộc chơi
Cười tôi mộng mị nữa đời tiêu hoang
Cười tôi huyễn mộng địa đàng
Cười tôi tan hợp đường trần phôi pha
Thôi về đại mộng cùng ta
Đường tình thơ mộng nở hoa mấy lần?
Mấy lần có, mấy lần không ?
Giữa cơn đại mộng vời trông lối về
Em đi để lại câu thề
Tôi đi bỏ lại ê chề ai mang
Chiều nay man mác mưa giăng

Chiều nay có kẻ ăn năn một mình


10 CommentsChronological   Reverse   Threaded
hothu wrote on Jun 5
Em đi để lại câu thề
Tôi đi bỏ lại ê chề ai mang
Chiều nay man mác mưa giăng
..........
sao buồn vậy anh
...............
saigon lại mưa
gioheomay wrote on Jun 5
"Chiều nay có kẻ ăn năn một mình"
Gió làm tiếp ngheng :

Chiều nay có kẻ lặng thinh
Chiều nay có kẻ một mình nhìn mưa
Mây , ừ ! chắc nở thành mưa
Thơ , ừ ! chắc lại tiễn đưa chút tình
Chút tình là chút vô minh
Sao ta cứ tự trói mình dưng không
Chút tình là chút mênh mông
Sao ta cứ tự bềnh bồng cùng ta
Người giờ xa mịt mù xa
Ta xòe tay hứng mưa hoa tiễn tình

Anh lại nhớ ai rồi ... !phải không ?



hoangguitar wrote on Jun 5
@gioheomay: Chỉ giỏi đoán mò!
kimdungvu wrote on Jun 5
tối nay trời nhiều gió quá KD ngồi nhìn ra đồi nghe tiếng gió u u đọc thơ thấy buồn ghê .
hothu wrote on Jun 5
@ chỉ gió chỉ được cái nói đúng anh Guitar ơi...hihi.....saigon nghịch
canhlantrang wrote on Jun 6
Chỉ ăn năn trong một buổi chiều ? hihi....
Comment deleted at the request of the author.
Comment deleted at the request of the author.
hangnga75 wrote on Jun 8
chiều nay có kẻ ăn năn một mình ,,,,em cũng ăn năn hoài chứ gì ,
hangnga75 wrote on Jun 8
chữ tình thiệt là khổ , em biết thé nhưng vẫn cứ đâm đầu vô anh àh

Không có nhận xét nào: