Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2009

Tự khai

Nhỏ cháu tự dưng gởi cho một đống câu hỏi, bắt mình trả lời. Chả biết nó lụm ở đâu toàn những câu ngớ ngẩn, nhưng cũng đành chiều nó vậy. Sẵn đang bí đề tài, đăng luôn.Photobucket

1. Bạn sẽ trả lời một cách thành thật những câu hỏi này chứ?
Wow! Mình mà không thành thật thì còn ai thành thật nữa chứ.

2. Đã bao giờ thức suốt đêm để uống rượu chưa ?
Hồi trước kia. Bi giờ chưa hết đêm đã xỉn mẹ nó rồi

3. Từng đập vô mặt ai chưa ?
Có, mặt mình. Bữa đó bị con muỗi đáng ghét đậu ngay lổ mũi

4. Có đang nhớ ai hay điều gì đó không?
Đầu óc đang trống rỗng nè

5. Ai làm bạn cười vì hạnh phúc?
Nhiều lắm, kể sao hết

6. Hôn ai trong vòng hơn 5 tiếng chưa?
Hỏi ngu thế. Điên hay sao mà hôn đến 5 tiếng. Hôn tí thôi còn làm việc khác chứPhotobucket

7. Ai là người cuối cùng bạn nói chuyện ?
Chả nhớ. Tối qua say nói lung tung, dek nhớ nói với thằng nào

8. Bây giờ không thích cái gì ?
Yêu ai mà người đó phớt lờ

9. Tên 1 người giống bạn nhất ?
Thằng cha Hoàng Guitar trong “Vết thù trên lưng ngựa hoang” của Duyên Anh. Nó cứ nhất định bảo tên mình giống tên nó.

HARDER

1. Bạn có nghĩ have sex ở lứa tuổi của bạn là không tốt ?
Ui trời! Đừng nói chuyện ấy. Ngượng bỏ mẹ

2.Bạn sẽ lập gia đình chứ ?
Đập vô mặt bi giờ. Hỏi xỏ lá hả?

3. Sẽ chơi thuốc không?
Thuốc gì mà chơi? Lắc hả? Quên đi. Không có nó mình cũng lắc ớn rồi

4. Có khai gian tuổi không ?
Không khai lấy gì gianPhotobucket

VERY PERSONAL

1. Nếu bây giờ have sex bạn có use condom không ?
Đã bảo ngượng mà lại. Hỏi lần nữa là tớ đục đấy

2. Bạn có hài lòng về bản thân mình không ?
Lúc có, lúc không

3. Bạn sẽ thay đổi bản thân vì người bạn yêu chứ ?
Còn tuỳ người yêu muốn mình thay đổi cái gì

4. Những khi gặp khó khăn, bạn thường tự nói gì để động viên bản thân ?
Kệ mẹ. Chết là cùng chứ có dek gì mà sợ

SECRETS

1. Lần cuối bạn khóc ?
Mới hôm qua. Thấy thằng bạn nằm thoi thóp tự dưng cám cảnh, nghĩ đến mai mốt mình cũng thế.

2. Có tin tưởng vào tôn giáo không?
Hồi nhỏ cơ. Bi giờ thì thỉnh thoảng, lúc nào bí lắm thì lại tinPhotobucket

3. Lần cuối bạn ngủ thiếp đi với 1 người khác giới ?
Chỉ có thể là với ex-wife, nhưng lâu quá chừng rồi.

4. Hiện giờ bạn đang suy nghĩ về điều gì ?
Trả lời cho xong mấy câu hỏi mắc dịch này.

5. Có từng ước cho 1 người bạn thân chết đi không?
Mình ác vậy sao? Chắc không đâu

THE DEEP STUFF

1. Bạn có nghĩ mình được nuôi dưỡng tốt không?
Cha mẹ nuôi mình tốt. Nhưng khi mình ..vào tay mình thì bắt đầu tệ dần

2. Có bí mật nào bạn chưa từng kể cho bất kì ai?
Khối!

3. Bạn thường làm gì để giảm stress ?
Nhậu cho say hoặc bơi một vòng, tắm một phát

4. Nếu chỉ còn 1 ngày để sống, bạn sẽ làm gì ?
Để nghĩ đã. Đang sợ đây.

5. Bạn đã từng che giấu điều gì hay làm gì để phải cắn rứt lương tâm chưa ?
Rồi! Những lương tâm mình bị sún thành ra cũng đỡ

6. Nếu bạn phải chọn 1 thành viên trong gia đình hoặc là 5 người bạn thân nhất của bạn sẽ phải chết, bạn sẽ chọn ai ?
Mình sẽ để họ tự chọn. Ngu gì mang tiếng ácPhotobucket

7. Bạn nghĩ mình có thể tha thứ cho một người đã giết chết đi người thân mình không?
Về nguyên tắc thì mình sẽ tha nó. Nhưng thực tế có lẽ mình sẽ giết nó cái đã, hối hận sau

8. Điều tệ nhất mà bạn đã làm khi chưa được sự đồng ý của ba mẹ ?
Cái này sao lại đi hỏi mình? Hỏi 2 vị chứ

THE LOVE STUFF

1. Bạn nghĩ bạn hiểu rõ ý nghĩa của tình yêu chứ ?
Mình đang ráng định nghĩa nó đây. Khó vãi!

2. Theo quan điểm của bạn, trong những mối quan hệ điều gì là quan trọng nhất ?
Lòng tin ( nghe người ta nói thế)

3. Nếu ba mẹ không thích người yêu của bạn, bạn sẽ chia tay người đó chứ ?
Bậy! Mình sẽ làm họ không thích là không xong với mình

THE RANDOM STUFF

1. Bạn có dành thời gian cho những người quen, kể cả đó là những người lạ ?
Nếu họ cần mình giúp. Phái nữ thì mình mau mắn hơn. Hè hèPhotobucket

2. Bạn thân có thể thay thế ?
Thế bằng cái gì mới được chứ ?

4. Lần gần đây nhất mà bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc ?
Khoảng thời gian đó xa quá rồi .............................................

5. Màu mà bạn thích?
Mình chả quan tâm. Khi vui mình thích tất cả mọi màu. Khi cáu lên màu gì mình cũng ghét

6. Bạn làm gì khi có 1 ngày tồi tệ ?
Lên mạng bò qua các blog khác quậy cho thiên hạ cũng cảm thấy tệ như mình

7. Bạn có tin rằng người yêu cũ có thể thực sự trở thành bạn bè không?
Tin chứ. Nhưng mình chả có người bạn nào kiểu đó cả

8. Ai là người nhắn tin cho bạn cuối cùng ?
Nhỏ học trò sáng nay xin nghỉPhotobucket

9. Lần cuối bạn nói với 1 người là bạn yêu người đó?
Mình chưa bao giờ nói yêu ai. Các nàng thường nhìn cái mặt mình thộn ra rồi tự đoán lấy thôi. Thường là đoán trúng. Đàn bà thông minh thế !

10. Nếu bạn phải từ bỏ mọi thứ và chuyển đi nơi khác ngay bây giờ, bạn sẽ làm điều đó chứ ?
Thì phải đi thôi chứ biết sao bi giờ

11. Bạn có dễ phải lòng người khác không ?
Đó là cái tật xấu nhất của mình, không bỏ đượcPhotobucket

12. Bạn có nóng nảy không?
Có. Nhưng mau nguội lắm

13. Ba mẹ có thật sự hiểu bạn không?
Nhà mình chẳng ai hiểu ai cả. Bi giờ thì chả ai cần phải hiểu ai nữa vì chỉ còn có mỗi mình mình

14. Bạn có mệt mỏi không ?
Có. Những khi mình không khỏe

OFF THE WALL QUESTIONS

1. Khi bực mình hay chửi câu gì?
"Khỉ!", đôi khi là " Bà mẹ nó!""

2. Có Ipod không ?
Trong mơ cũng không thấy nó

3.Từng uống thuốc ngủ để dễ ngủ hơn chưa ?
Ngu gì ngủ. Thức mới là sống. Ngủ coi như chết rồi

4. Lần uống cafe gần đây nhất?
Thì đang uống nèPhotobucket

5.Bạn nghĩ có người nói xấu sau lưng mình không?
Sau lưng trước mặt đều có cả. Nhưng mình lờ tịt

6. Có ai yêu bạn không?
Hy vọng là có để mình còn cầu hôn. ( Đùa đấy! Yêu đương cái gì!)

7. Khóc nơi đông người ?
Mình là chuyên gia cái vụ đó . Bi giờ hết rồi. Hình như hết nước mắt rồi hay sao í.

8. Bạn có dùng những lời mỉa mai không?
Có , hehe , trùm lun đó .

9. Sống với người cùng hay khác giới sẽ tốt hơn?

Lại một câu hỏi ngu ngốc!

Ủa! Hết rồi hả? Phù!!!


22 CommentsChronological   Reverse   Threaded
hothu wrote on Jun 6
haha......xã streesssssssss thiệt.......3, 2, ,,,,chạy về thui....hong lại la em....saigon lăntăn
hothu wrote on Jun 6
6. Hôn ai trong vòng hơn 5 tiếng chưa?
Hỏi ngu thế. Điên hay sao mà hôn đến 5 tiếng. Hôn tí thôi còn làm việc khác chứ
...............
hehe,,,việc gì dzậy anh...saigon théc méc
hothu wrote on Jun 6
4. Có khai gian tuổi không ?
Không khai lấy gì gian
............
potay.com
hothu wrote on Jun 6
1. Lần cuối bạn khóc ?
Mới hôm qua. Thấy thằng bạn nằm thoi thóp tự dưng cám cảnh, nghĩ đến mai mốt mình cũng thế.
................
saigon lại mưa
hothu wrote on Jun 6
7. Khóc nơi đông người ?
Mình là chuyên gia cái vụ đó . Bi giờ hết rồi. Hình như hết nước mắt rồi hay sao í.
................
hehe...mítnhão, mà nói em...hehe...
hothu wrote on Jun 6
5.Bạn nghĩ có người nói xấu sau lưng mình không?
Sau lưng trước mặt dều có cả. Nhưng mình lờ tịt
................
chân lý đây rùi....cám ơn anh...saigon học hỏi
tranggil wrote on Jun 6
Những câu hỏi ngớ ngẩn nhưng những câu trả lời thông minh.
ngocyen054 wrote on Jun 6
Có vẻ như anh đang muốn tự khai chỉ với một người. Uhm ! Chỉ vì anh đợi hoài mà sao người ta dek chịu hỏi gì cả. Thật giả, giả thật. Vậy mà có người hiểu đấy. Anh tin không?
vphu0ng wrote on Jun 6
Có khai gian tuổi không ? Không có khai sanh biết tuổi nào mà khai .


vphu0ng wrote on Jun 6, edited on Jun 6
2. Có Ipod không ?
Trong mơ cũng không thấy nó

Mơ không thấy nó , chịu khó mua sẽ thấy nó .

9. Tên 1 người giống bạn nhất ?
Thằng cha Hoàng Guitar trong “Vết thù trên lưng ngựa hoang” của Duyên Anh. Nó cư nhất định bảo tên mình giống tên nó.

Coi chừng Hoàng Guitar nó rủ Trần Đại ( Điệu ru nước mắt ) tới gặp Bác Hoàng đòi lại nickname .

lotushouse wrote on Jun 6
hổng chừng lại là một cái chiêu tự pi-a, keke
Comment deleted at the request of the author.
gioheomay wrote on Jun 6

Thú vị thật đấy_ cả câu hỏi lẫn câu trả lời_ . Nhưng một vài câu trả lời cũng chỉ trả lời như chạy trốn . Ví dụ câu thứ 9 : Các nàng nào mà thấy cái mặt thộn ra của anh mà đoán là anh đang yêu thì quả là siêu thông minh đấy anh H ạ !
giaogia wrote on Jun 7
:D
hothu wrote on Jun 7
hihi...khác hôm wa xí....hehehe...saigon lílắc
kimhoan55 wrote on Jun 8
Hay ghê ta ! Ở nơi anh KH. thấy lúc nào cũng có một cái gì Mới . Chẳng biết có tin được những câu trả lời của anh không? Nhưng có một câu tin được trong THE RANDON STUFF
"1/ Bạn có dành thời gian cho những người quen, kể cả đó là những người lạ?
Nếu họ cần mình giúp. Phái nữ thì mình mau mắn hơn. Hè...hè..."
Chính xác ! Rất hợp với anh !
villedor wrote on Jun 8
Đúng là anh Hoàng :D. Nhưng bài PR của anh bị câu "Đùa đấy! Yêu đương cái gì!" làm hỏng hết rùi. A Hg làm nhiều chị buồn vì câu đó đấy! :P
hangnga75 wrote on Jun 8
con cua đang nhảy trong pic dễ thuong quá ....
anh H thành thật ghê , rát là thành thật ...
Comment deleted at the request of the author.
lienhoa2009 wrote on Jun 10
Anh tiếu lâm quá. Tự khai bằng một cách nói rất dí dỏm.
langdu126 wrote on Jun 13
Vẫn chưa kưbiết cáh nào chuyển cái số views (hiện nay ở blog cũ (đã lên con số 300.200 ở blòg cũ rồi)Có cái số này làm cho mình ohấn khởi mà "tiến lên"....Giúp tôi đi ông bạn già!
hanoirose wrote on Jun 13
Anh tự khai với mọi người và chỉ hướng tới 1 ng, chắc chắn lun.

Không có nhận xét nào: