Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Tôi - Em và Trăng

Photobucket



Tôi thích đi dạo cùng em những đêm trăng sáng
Để chỉ cho em thấy bóng tôi nắm tay bóng em
Để em chạy lên đạp vào bóng tôi
“Cho anh chết nè!”
Và bóng tôi bỏ chạy,
Kéo bóng em theo
Quấn quítPhotobucket

Tôi lại thích đi dạo cùng em những đêm không trăng
Để không ai nhìn thấy tôi hôn em
Để tôi không nhìn thấy em đỏ mặt
Chỉ Em – Tôi , và Bóng Đêm
Run rẫy nhìn ta hôn nhau
Đắm duốiPhotobucket

Tôi cũng thích đi dạo cùng em những đêm trăng bán nguyệt
Để em dành phần trăng sáng cho mình
Để tôi vui vẻ nhận về mình phần trăng tối
Và chỉ cho em thấy hai mảnh trăng tối sáng
Vẫn khắng khít bên nhau
Mãi mãiPhotobucket

Giờ tôi thích đi dạo một mình dọc bờ biển
Để ánh trăng nay gợi nhớ ánh trăng xưa
Để không ai dành với tôi nữa vầng trăng
Chỉ mình tôi ôm cả một trời trăng

Gặm nhấm miên man

Ngậm ngùi








Photobucket

Không có nhận xét nào: