Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2009

SÁCH MỚI, SÁCH MỚI ĐÊ !!!

Như đã hứa trong một cái entry trước, lấy cảm hứng từ cuốn “ Những mẫu chuyện về đời hoạt động của Hồ chủ tịch” của tác giả Trần dân Tiên- Hồ chí minh, trong đó bác chúng ta xuất hồn, nhìn vào mình và viết về mình như một người lạ.
Sau khi làm đủ cách, từ Yoga, Thiền, đến Pháp luân công, rồi khí công…mà vẫn không làm thế nào xuất hồn được, mà nhu cầu phải viết về mình nó cao trào lắm rồi, không nhịn được nữa, tôi bèn phải tự viết về mình. Chẳng ở ngoài nhìn vào thì ở trong nhìn ra cũng thấy khối chuyện.
 Không dược đào tạo ở trường Nguyễn Du nên cứ viết tràn thôi, chẳng theo thứ tự gì. Nói cho nó văn vẻ một chút : Tôi như con chim bay trên vườn hoa ký ức của mình, thấy hoa nào đẹp bèn sà xuống, liếm láp chút chơi, chán rồi lại bay đi tìm bông hoa khác. Cũng có khi bay lạc qua vườn lạ. Thì đã nói là dạo chơi mà, cũng có khi đi lạc chứ.
 Vườn khá rộng, bay mỏi thì nghỉ rồi lại bay tiếp. Chỉ mong dạo được khắp vườn trước khi Chúa gọi về hầu Người (hay gọi về để thiêu đốt đời đời kiếp kiếp thì chưa biết)
 Không hoành tráng như đời hoạt động của bác, nhưng chắc một điều là lãng mạn hơn, làm ít người đau khổ hơn. 
 Trong quá trình dạo chơi, tôi cố gắng giữ lại tên thật để câu chuyện nó thật với tôi. Với những người có khả năng gây nguy hiểm đến tính mạng và tài sản của tôi thì tôi sẽ dấu tên, cả với những ai mà sự liên quan đến tôi có thể làm gia đình tan nát, còn với những kẻ mà “ không nói thì ai cũng biết là ai “ thì việc quái gì phải dấu nhỉ
 Vài lời phi lộ, mong các bằng hữu ủng hộ và lựong thứ

Không có nhận xét nào: