Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

LƯỢM





Hôm qua, trong một cơn điên loạn, quăng tứ lung tung. Sáng nay tỉnh mộng, đi tìm lượm lại muốn chết. Kaka (Mình chẳng hiểu kaka là cái con gì. Nghe mấy em nó nói thế thì mình bắt chước. Có điều đừng để cho người Pháp họ nghe nhen. Í ẹ)


Lượm tôi ngày tháng hoang vu
Lượm em từ cõi thâm u lượm về
Lượm tình rơi giữa sơn khê
Lượm si giữa chốn bộn bề bão giông
Lượm mê từ cõi thinh không
Lượm muội từ giữa mênh mông phận đời
Lượm thơ xâu lại thành lời
Lượm văn trau chuốt xin mời nhân gian
Lượm nhân duyên đã lỡ làng
Lượm lời hạnh ngộ trao thân niết bàn
Lượm người lỡ bước sang ngang
Lượm nàng về lại, rỡ ràng, trinh nguyên
Lượm ưu tư, lượm muộn phiền
Lượm miên man mộng, mượn vô biên sầu
Lượm xanh ta nhuộm mái đầu
Thiên nhai hải giác lượm hoài chưa nguôi
Cuối cùng tôi lại lượm tôi
Dù còn một chút….. rong chơi với người

Không có nhận xét nào: