Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

Niềm vui nhỏ buổi sáng




Đăng ngày: 19:42 19-03-2009 
  Sáng nay nhận được msg. của một em gái tận Canada khen thơ mình. Khen thì thường thôi. Nghe quài rồi. Hì hì. Em gái còn có nhận xét sau khi chứng kiến cái sự thay nick đến chóng mặt của mình: Guitar – AK – Casablanca – Diva. Xin đăng lại nguyên văn cái mes. này 


PS: Qua những cái nick kèm thêm sau tên Hoàng, có thể đọc được tiểu sử của anh đó :  

Hồi trẻ thì ghiền guitar 
Nước nhà tai biến tham gia chiến trường 
Chưa bao giờ hết yêu thương 
Giờ đây bác đã đường đường Di va !  
Hoan hô bác Hoàng guitar . 
Muội vẫn thích cái nick Hoàng guitar nhứt )

  Em gái ở xa thế mà sao như đang lội trong ruột anh vậy? Hèn chi mấy hôm nay cồn cào tợn. Chỉ trong bốn câu mà túm gọn đuợc cả một qũang đời của một con người quả là không đơn giản.

  Nhưng mà đã thế thì phải chiều lòng người hâm mộ thôi. Mà quả là mình cũng thích cái nick này vì nó gắn liền với những ngày ôm đàn hát du ca. Mình thuộc nhóm du ca Thùy Dương Nha trang mà.  

  Sau cùng ngữa mặt lên trời cười ba tiếng, khóc ba tiếng ( cho giống Chu Du ) và than rằng : “ Sinh ra ta là cha mẹ mà hiểu ta chính là NQ vậy”. . Mà quên trước đây có em T. ở US cũng làm mình than như thế rùi. Sao những người hiểu mình lại toàn ở xa thế kia chứ. Uổng !

Không có nhận xét nào: