Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

XIN


Thư mục: Tổng hợp | 

Đăng ngày: 19:32 19-03-2009 
Xin về đứng giữa mênh mông
Giữa ngàn mây trắng từng không lững lờ
Xin đừng chết giữa bài thơ
Để tôi rút ruột nhả tơ cho người
Xin người thương đợi người thương
Để người thương bớt vấn vương đợi chờ
Xin trong ký ức xa mờ
Vẫn còn lưu lại những tờ thư xưa
Xin đừng ai đón ai đưa
Để tôi có lỗi vì chưa yêu người
Xin cho đến cuối cuộc đời
Vẫn còn viết được những lời thơ vui
Xin em đừng có ngậm ngùi
Dẫu tôi có ngã lúc đời đang xuân
Xin trong mọi nẻo đường trần
Vẫn còn một ít người thân chuyện trò
Xin cho trong mỗi lời thơ
Vẫn còn chút nắng ngày xưa dịu dàng
Xin tôi chớ có vội vàng
Tình xa cứ ngỡ tình gần, loay hoay
Xin người đừng để tôi say
Trong mơ tôi ngỡ tình bay qua đời
Xin cho sống trọn kiếp người
Ra đi không nợ những lời ăn năn

Không có nhận xét nào: