Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

Cảm ơn



Đăng ngày: 17:01 22-03-2009 
Hôm qua kiểm điểm thành công , hôm nay vui quá bèn gởi lời cảm ơn. Mình không quen những nghi thức đời thường, lễ lạc hội nghị, nên khỏi cần lớn trước nhỏ sau gì hết. Nhớ ai cảm ơn đó. Thiếu thì hôm sau xin lỗi rồi … cảm ơn tiếp. 



Cảm ơn tình cũ nghĩa xưa 
Dù khi nhắc đến làm ta nát lòng 
Cảm ơn những mối tình nồng 
Cho ta ngày mộng đêm nằm tương tư 
Cảm ơn luôn những tình hư 
Làm tim ta rách nát như…cái mền 
Cảm ơn người lạ người quen 
Chào nhau một tiếng dẫu quên cũng đành 
Cảm ơn những lứa học sinh 
Ngồi nghe tôi giảng linh tinh đủ trò 
Cảm ơn những buổi hẹn hò 
Để tôi cảm thấy ngày giờ qua mau  
Cảm ơn cả những nỗi đau 
Đã làm tôi lớn lên mau từng ngày 
Cảm ơn những cuộc rượu say 
Tỉnh dậy ngơ ngác, mừng thay, mình còn 
Cảm ơn ngày tháng đi hoang 
Xé đời cho nát, xé lòng cho tan 
Cảm ơn người bạn tha phương 
Chút lòng gởi lại cố hương, đợi chờ 
Cảm ơn từng phút từng giờ 
Từng giây tôi thở, câu thơ tôi làm 
Cảm ơn giọng hát thì thầm 
Ru tôi ngủ thiếp , ru êm nỗi buồn 
Cảm ơn đến những mái trường 
Bao ngày vất vả chỉ đường tôi đi 
Cảm ơn em, mối tình si 
Dù không đáp lại, xin ghi trong lòng 
Cảm ơn ruộng, cảm ơn đồng 
Cảm ơn rừng núi, biển sông, bầu trời 
Cảm ơn tiếng hát à ơi 
Cảm ơn câu nói giọng cười trẻ thơ 
Cảm ơn ngôi mộ nằm trơ 
Khói hương tạnh ngắt ai đưa người về 
Cảm ơn những nỗi đam mê 
Giúp tôi ngày tháng đỡ tê tái lòng 
Cảm ơn ngày tháng phiêu bồng  
Hoắc nhiên tỉnh ngộ, sắc không chuyện thường 
Cảm ơn một giấc miên trường  
Ai chào ai giữa con đường vô minh 
Cảm ơn phố xá thị thành 
Người qua kẻ lại đành hanh giật dành 
Cảm ơn chiếc lá còn xanh 
Nụ hoa vừa hé trên cành lung linh 
Cảm ơn nhục, cảm ơn vinh 
Thăng trầm đã trải, hư danh đã từng 
Cảm ơn thần thánh mười phương 
Quỉ thần địa ngục, tiên nương trên trời 
Cuối cùng tôi cảm ơn … tôi 
Cảm ơn tôi đã nói lời … cảm ơn

Không có nhận xét nào: