Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009

Hoàng Guitar bị em út cho lên thớt dớt đẹp

Sex ở tuổi 60 , có lẽ là đề tài hơi hơi tế nhị . Nhưng tôi biết , các anh chị đọc bài này đều là những người đã từng trải qua cuộc sống vợ chồng , có con có cháu hết rồi . Nên chắc không ai đỏ mặt trách cứ gì tôi đâu . Cứ thế mà làm tới thôi .

Trong quá trình blogging , tôi lại có một ông bạn . Ông này thì bây giờ nổi tiếng lắm rồi . Chà chà , tôi chôm câu này ở đâu quên mất tiêu rồi . Thôi kệ , miễn là bài này có dính dáng tới ổng . Tuổi vàng 60 , dân gian gọi là một vòng hoa giáp . Tuổi 60 trở đi , thuộc hàng tuổi cao đức trọng trong làng trong tổng ngày xưa . Nhưng ông này lại không đạo mạo , chỉnh tề , mà cứ nhơn nhơn cải lão hoàn đồng như Châu Bá Thông vậy . Râu ria tém gọn , áo quần bảnh bao , nhất định dối tuổi dối già . Vẫn còn teen như chuối chiên , chưa chịu chồn chân mỏi gối trên đường đời muôn lối . Nhưng mà ở đời , không phải chỉ quần áo se sua , mặt mày sáng láng , mồm miệng liếng thoắng mà người đời nhìn nhận mình trẻ trung đâu . Đấng tu mi nam tử , phải chứng minh cái khoản sex xiếc kha khá ,mới được tâng bốc tận mây xanh . Mà kẹt nỗi , ông này không có vợ , không có bồ , không có bạn gái , lấy gì chứng minh đây ? Ổng còn tự khoe khoang là đi nhậu xong với bạn bè , qua tới tăng2 là ổng chuồn ngay . Ai biết ổng chuồn vì lý do nào . Vì ngại ngần ? Vì chê bai ? Vì chán ngán ? Hay là vì tự lượng sức mình " nam vô tửu như kỳ vô phong " , không có gió lấy đâu cờ bay cờ bay được chứ .

Thế rồi một hôm ổng buồn . Tự dưng muốn có một người đàn bà , con gái càng tốt, làm người bạn tri kỷ tri âm . Không phải ổng cần người đàn bà để cầm tay , cầm chân hay cầm bất cứ cái gì của ổng , mà để người đó thành bạn đời ,bạn thân của mình . Để hủ hỉ với nhau lúc tàn canh giá lạnh , để chăm sóc nhau qua chén cơm ly nước ân tình , và để trao cho nhau những vòng ôm lỏng lẻo trong đôi tay xuơng xẩu . ( Có ôm là mừng rồi , đòi ôm chặt nữa sức đâu mà ổng ôm cho được. ). Và hơn hết , trao cho nhau những đêm xuân một khắc đáng ngàn vàng , để cùng ngất ngây ru giấc say nồng với câu hát êm đềm " lau ..... mắt đi em lệ đẫm mi rồi , gần hết đêm rồi buồn thương nữa chi, em hởi đôi mình . " Tôi viết ở đây là lau mắt , còn ổng muôn kêu em của ổng lau cái gì thì ai mà biết .

Nhưng trời không chìu lòng người , mà nhất là với ổng , ông trời nhứt định chơi sát ván cho ổng mất mặt bầu cua với trần gian . Trời xanh quen thói kiếm Hoàng đánh ghen mà lại . Đêm xuân , sau khi uống vài chung bồ đào mỹ tửu theo toa thuốc Minh Mạng , thêm vào mấy viên Bổ dương tráng thận , cộng thêm 4 lon Bò húc , rồi nuốt trộng 2 viên Viagra , ổng yên tâm theo nàng vào long sàng hưởng giấc mộng tình . Ak , chử mộng tình phải viết rõ , thiếu dấu huyền nó thành mộng tinh thì bỏ mẹ tôi . Nào ngờ trước cô em hơ hớ xuân xanh , ổng uống nhiều thứ quá nên nó đánh nhau loạn xị trong bao tử . Thế là suốt đêm ổng xoành xoạch thụt ra thụt vào toillete , mặt mày xám ngắt , xanh dờn như Tào Tháo đọc hịch của Trần Lâm . Tới chừng cái bụng yên yên hết hành hạ , ổng bậm môi bậm miệng đường hoàng đĩnh đạc vô phòng lâm trận , nào hay người đẹp đã bỏ đi tự lúc nào . Trên giường còn lưu lại đôi dòng viết vội của nàng " Bye bye ông già . Mẹ , già rồi còn ham . Sex xiếc như ông , gà vịt còn giỏi hơn nhiều "

Ông bạn nhà tôi bèn giơ 2 tay lên trời , thống thiết than van như Chu Du gặp Khổng Minh ngày xưa " Trời đã sinh ra ta , sao còn sinh ra sex !!! "


Comments
vphu0ng wrote today at 4:22 AM
Dao đã mài , thớt đã rửa sạch . Cô Út chỉ còn xắn tay áo lên thôi . Mượn gió Đông của Gia Cát , đốt tan 83 quân binh Hoàng gia , ý quên Tào gia .
vphu0ng wrote today at 4:29 AM
Ghét , show entry này for everyone luôn .
zipposgvn wrote today at 4:30 AM
Trời! Sao nói entry này bị "tấn công" là sao trời :)
zipposgvn wrote today at 4:33 AM
Thì ra cô nàng kia cần sex, không cần chồng! Haha... Thì cổ nói đó mà!

Đọc cái này, Zip chực nhớ anh Hoàng Guitar lúc trước có entry rất hay, vụ cô nhà báo phỏng vấn. Trong entry đó, anh Hoàng Guitar có trả lời cô nhà báo đại khái là khi cô phô cô ra như thế nào thì tui tiếp nhận cô như thế ấy, nếu cô phô cô ra như một nữ ký giả thì tui tiếp nhận như một nữ ký giả, nếu cô phô cô ra như một miếng mỡ một miếng thịt bò thì tui nhìn nhận, tiếp nhận cô như một miếng thịt bò, một miếng mỡ.

Zip không nhớ nguyên văn, chỉ nhớ đại khái như thế.
zipposgvn wrote today at 4:35 AM
Lớn cả rồi mà, cứ bàn luận thoải mái thôi Phượng ơi :)
vphu0ng wrote today at 4:39 AM
Há há há , em viết bài này nói tới ông bạn của em mà anh Zipp liên tưởng tới anh HoangGuitar , há há há , em thành công rồi . Tự thưởng 1 điếu thuốc , hút luôn nè Zipp , bạn hiền .
kimhoan55 wrote today at 4:43 AM
Nói nhỏ cho em nghe nè. Lão này chuẩn bị gì không biết mà cạo sạch sẽ mày râu roài không như hôm off Bách Hỷ râu ria xồm xoàm. Nghe đâu lão chuẩn bị vào SG gặp " người yêu " em ạ. Tìm hiểu đi rồi cho lên thớt chặt lão thành mấy khúc cho sướng tay em . Chúc em thành công mỹ mãn nghe !
haphan52 wrote today at 4:46 AM
Đọc cười quá chừng nè, nhưng có đoạn cũng cảm động nữa.. thấy thương ổng quá à,.. giới thiệu ông bạn 60 của út cho chị đi.... kakkkka....
vphu0ng wrote today at 4:46 AM
Em cám ơn sis KimHoan . Em biết cuộc chiến này không cân sức , bên mình sức yếu thế cô , bên ổng văn hay võ tốt . Nhưng em không ngán , sis KimHoan bảo vệ em nhé .
vphu0ng wrote today at 4:47 AM
Ak ak ak chị Hà , chị có nhiệm vụ giới thiệu ông bạn 60 này cho Má của em đó nha . Chị không được dành nha kakkakakak .
haphan52 wrote today at 4:48 AM
Nói nhỏ cho em nghe nè. Lão này chuẩn bị gì không biết mà cạo sạch sẽ mày râu roài không như hôm off Bách Hỷ râu ria xồm xoàm. Nghe đâu lão chuẩn bị vào SG gặp " người yêu " em ạ. Tìm hiểu đi rồi cho lên thớt chặt lão thành mấy khúc cho sướng tay em . Chúc em thành công mỹ mãn nghe !
Chết rồi út ơi, thôi đừng giới thiệu nữa, chị biết mặt lão rồi... lão có đối tượng rồi, lão đang say tình đó... kakkka...
haphan52 wrote today at 4:50 AM
Út ơi, nói nhỏ nhỏ với út... má út bao nhiêu tuổi rồi? Út gọi ảnh là anh 2 thì ảnh phải gọi má út là Mẹ chứ, chỉ sợ má út hơn vài tuổi thì hông biết tính sao, bữa nọ chị gọi má út là chị đó... kakkkka.,. sao tréo ngoe vậy hông biết?
vphu0ng wrote today at 4:53 AM
Kakakkaa , Má em lớn hơn ổng 2 tuổi kakkakakaka . Ổng kêu Má em bằng em cũng được chị Hà ơi . Kâkkakakaka . Chị Hà hỏi vậy , em mắc cười cười như bị khùng nè .
kimhoan55 wrote today at 4:55 AM
Út ơi, nói nhỏ nhỏ với út... má út bao nhiêu tuổi rồi? Út gọi ảnh là anh 2 thì ảnh phải gọi má út là Mẹ chứ, chỉ sợ má út hơn vài tuổi thì hông biết tính sao, bữa nọ chị gọi má út là chị đó... kakkkka.,. sao tréo ngoe vậy hông biết?
Chị Hà này thiệt là. Tình yêu đâu phân biệt tuổi tác. Thì lúc nào mình muốn gọi theo bên nào cũng dặng tất
kimhoan55 wrote today at 4:58 AM
Hi...Hi...VP giỏi ghê. Chị cười bể bụng roài. Thôi chào nghe ! Chị đến giờ làm việc rồi.
ngocyen054 wrote today at 5:08 AM
Trời ơi, bên em có hai đối thủ đáng gờm ở tuổi…xấp xỉ sáu mươi. Trong khi chị tưởng ông này thì hoá ra ông khác.
Tội nghiệp quá chừng em ơi. Người ta đang yêu, đang cố bồi bổ để bước vào cuộc chiến …yêu đương cho sung, mà em đem ra ghẹo chẳng thương chẳng tiếc chút nào. Ổng buồn, ổng dek làm quen với người em muốn gán ghép nữa thì khổ lắm đó. Vuốt ổng đi em.
nguoiphobien09 wrote today at 5:16 AM
Haaaa. Có ông còn bị mấy em chôm điên thoại dd và tiền bạc trong bóp trước khi say goodbye . Sau khi ở toilet ra thì hỡi ôi...
zipposgvn wrote today at 5:30 AM
vphu0ng said
Há há há , em viết bài này nói tới ông bạn của em mà anh Zipp liên tưởng tới anh HoangGuitar , há há há , em thành công rồi . Tự thưởng 1 điếu thuốc , hút luôn nè Zipp , bạn hiền .
Trời! Hổng có liên tưởng tới anh Hoàng đâu à nghen!

Tại đọc entry này thấy vui vui, rồi lại nghe cô gái trong entry này nói câu xanh dzờn xanh chành xanh lè kia nên Zip mới chực nhớ tới một đoạn trong một entry rất hay của anh Hoàng trước kia đó mà.
dandennuocviet wrote today at 5:34 AM, edited today at 5:35 AM
Chòi...chơi cái trò một viên đạn giết nhiều con chim hả bà chị!?....hehehe...coi bộ viết bi mài cũng sắc à nhen.
haihoang60 wrote today at 5:38 AM
Nhỏ này nói ai dị ta ?
nguoiphobien09 wrote on Oct 13
Nhỏ này nói ai dị ta ?
Còn ai vào đây nữa . Phượng ơi . nổ phát súng đầu tiên rồi đấy. Heeeee
haihoang60 wrote on Oct 13
Này! Sex này
Photobucket
haihoang60 wrote on Oct 13
Cậu ông trời cũng sex nè
Photobucket
haihoang60 wrote on Oct 13
Sex METAL nè
Photobucket
khucthuydu09 wrote on Oct 13
khà.khà...tới luôn bác tàiiii
zipposgvn wrote on Oct 13
Hahaha, mấy tấm hình anh Hoàng Guitar "sex nè, sex nữa nè!" thiệt là độc! :)))
nguyenyenson wrote on Oct 13
Giỏi...giỏi...nhỏ Phượng "đá" kiểu này, nhiều tay dính chưởng...!
Trong số bị dính cú "đá đểu" này, chắc cú có ông Hoàng đờn.
Comment deleted at the request of the author.
kimhoan55 wrote on Oct 13
Photobucket
Chòi oi ! Sex gì kỳ cục ! Có trèo lên nổi đâu mà ! Thấy cái lưỡi thè ra không trời ! Haayzza ! VP ơi ! Chắc đúng bài của em roài : Sex 60 đây ! Ha...ha...
kimhoan55 wrote on Oct 13
Photobucket

Cậu trời con leo lên mình nhõng nhẽo bắt mẹ cõng đi chơi đó. Ông anh 2 của em hổng hiểu biết gì về Sex cả. Đúng là 60 già hết đát rồi hén VP ! Ha,...Ha...
kimhoan55 wrote on Oct 13
Photobucket

Kiểu này cũng hổng phải Sex luôn. " Dị dạng " thì có. Thôi ! Tội nghiệp lão ! Mắt nhắm mắt mở mà ! HA...HA...
hoaloaken wrote on Oct 14
Dạo này Út giận ai mà cứ chọc hoài vậy ta ? Nhưng mà buồn cười lám thế nào cũng có kẻ giật mình đó nha .
minht wrote on Oct 14
Chời ơi Út!
dandennuocviet wrote on Oct 14
Doi Ruoi 2
Doi Ruoi 3
nguyendongadonga wrote on Oct 14
Nghe nói Hoàng Guitar có tập tạ, lại có võ Judo nữa, nên lì lắm, chắc không đến nổi tệ hại như mọi người nói đâu ! À, mà tuổi của HG đâu tới 60, mới 59 hà...hihi... ! Buổi sáng, chúc mọi người vui !
vphu0ng wrote on Oct 14
minht said
Chời ơi Út!
Há há há , cái vụ đau bụng chạy lính quýnh này bác minht rành lắm .
vphu0ng wrote on Oct 14
Cái này gọi là Nhứt tiễn hạ tam điêu . Những gì em viết đều là sự thật , 1 phần của anh HG , 1 phần của bác minht , 1 phần của bác GG .

Cám ơn các anh chị đã chia xẻ với cô Út nhen .

Nay anh ĐA hạ sơn bắt cô Út về núi tu tâm dưỡng tánh , hẹn ngày cô Út xuống núi nha các anh chị .
chi2congdong wrote on Oct 14
Út hạt tiêu, sao em quậy anh 2 dữ dậy ? Trước khi đi tu chơi bạo tạo thành tích hả? Thế nào cũngbị ổng uýnh cho một trận dù ổng đã lục tuần vì "quê khó huề"...chị 3,chị 4 tay yếu chân mềm hông biết có đỡ đòn cho em được không đây???
bachtungtuyet wrote on Oct 14
Em nhỏ, thỏ cái mỏ....sang đây cười đau cả mỏ.

Giờ nhìn tổng thế entry của chị giống viện bảo tàng trưng bày SEX qua mọi thời đại và giai cấp .
nguoiphobien09 wrote on Oct 14
Góp sức cùng anh Đờn

Không có nhận xét nào: