Thứ Tư, 28 tháng 10, 2009

Cảm ơn bè bạn



Lâu nay cũng rề rề bệnh hoài nhưng không đụng hàng nên không làm anh chi. em lo lắng. Lần này lại bệnh trúng ngay vào cuộc off hoành tráng của anh chị em saigon-nhatrang nên được chăm sóc thăm hỏi kỹ quá, mà nghe mắng cũng nhiều nữa. Thiện tại! Bụng làm …thì bụng phải chịu thôi, đành căng tai ra mà nghe mắng, chả dám có tiếng to tiếng nhỏ phàn nàn.

Hôm thứ bảy  khi mới phát bệnh, thấy tiếng nói của mình nó yếu quá, nói qua di động anh em nghe không được nên có khóa máy, làm một số anh chị em lại càng lo không hiểu chuyện gì xảy ra cho lão HG nữa. Thì còn có thể có chuyện gì nữa, mọi chuyện phải xảy ra cho lão đã xảy ra hết cả rồi, còn có mỗi một chuyện hà. Thành ra cứ an tâm đi. Nhân trung của lão rất dài, dái tai của lão cũng rất lớn, có mà lão thọ đến trăm tuổi ấy chứ.

Niềm vui của mình khi gia nhập thế giới blog này là để chia xẻ, để quan tâm, và được những người khác chia xẻ, quan tâm lại. Vậy thì coi như mình đã là một blogger thành công rồi.

Nói một số chuyện vui bên lề trận bệnh này coi. Hôm đầu tuần , theo lời khuyên của một số người, mình xuống Viện Pasteur xin xét nghiệm máu để xem thử có còn chạy tốt không. Xuống sớm, xin được cái phiếu số 7. Mình vào phòng đợi ung dung ngồi, chắc mẩm là sẽ được gọi ngay thôi. Cánh cửa phòng khám cứ đóng mở liên tục, cứ một người ra là có một người chen ngay vào, mình lò dò lại hỏi thì hóa ra đã đến gần 20 phiếu rồi. Hóa ra phát phiếu thế thôi chứ cứ chen mạnh vào là được. Mình tần ngần một lát rồi bỏ về, giữ cái phiếu làm kỷ niệm. Chuyện nhỏ nhưng nó lại đụng đến một tính cách khá lì lợm của mình : không chen lấn. Bạn bè mắng, bảo cứ chen vào chứ, phiếu của mình số nhỏ mà. Ừ. Biết thế, Đơn giản thôi nhưng vẫn không làm được , chỉ vì mình là Hoàng Guitar mà. Thôi vậy. Để lần sau đi. Một thằng bạn hứa sẽ đi kèm để dành chổ cho mình.

Mình không vào sai gòn được nhưng quà sài gòn vẫn nhận : Một chai Napoléon X.O. nhé. Thế là sau trận bệnh mình có món để nhâm nhi rồi. Phải chi có cha GG ở đây hai thằng khui làm luôn bây giờ nhỉ ? Không biết nói sao, chỉ biết cảm ơn tấm lòng của chị Chiều và những bằng hữu đã giúp đưa món quà đến tay mình.

Nhận được một cú điện của một người quen lâu nay : Mẹ Đốp HLH. Trái với giọng lưỡi hàng tôm hàng cá thường ngày trên mạng, hôm nay được nghe một HLH ân cần, quan tâm đến bằng hữu phương xa, còn bày thầy chỉ thuốc nữa. Mua rồi đó bà chị. Thuốc …ngon lắm. Hà hà

Tội nhất vẫn là nhỏ Út nhà mình. Chạy chổ này chổ nọ, thút tha thút thít than van rằng thì là anh2 Út bệnh rồi, không biết có mệnh hệ nào không, làm nhiều người cũng cuống theo. Vậy chứ khi anh2 lành bệnh là nhỏ lại tay dao tay thớt đưa anh2 lên bàn mổ ngay thôi. Cái gì cũng cá hết á.

Hơn ai hết, tôi là người thấm thía được cái tình bạn, tình anh em trên mạng này. Từ một người sống cu ky cô độc, tôi trở nên giàu có, một rừng bạn bè, lại thêm một gia đình nho nhỏ dễ thương nữa. Ai đã từng sống cảnh “sans famille” như tôi mới thấy những điều đó quí giá biết chừng nào.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả anh chị em bè bạn. Tôi chỉ biết nói thế thôi



16 CommentsChronological   Reverse   Threaded
minht wrote on Oct 26
Vậy là mừng cho lão HG. Có chai thôi mà lại ước có GG, Sao không ước ông nào ngay NT cưa luôn cho nó bổ, đợi GG lâu cha đó mới đạp xe tới:D Chúc vui trở lại.
trangluong wrote on Oct 26
Phúc cho những người biêt ước đơn giản , hạnh phúc nằm ở đo' !
Ráng nghỉ ngơi , tẩm bổ chuẩn bi. lên thớt tiếp nghen anh 2 !
Mừng anh 2 đã ... back to blog khi mái tóc còn xanh xanh ....
Riêng em , xin cảm ơn God cho em đươc co' những ngươi bạn tôt nơi đây!
Xin God giữ gìn anh 2 binh an!
khucthuydu09 wrote on Oct 26
Cất chai rượu đến tết cùng mọi người uống chung đi anh ơi..đang bệnh đó nha , hõng có len lén khui uống 1 mình àh nha. :D
ngocyen054 wrote on Oct 26
"Lão" làm mình cảm động phát khóc rồi đây.
Mừng rồi. Từ giờ quan tâm đến sức khỏe một chút, đợi Tết SG về thăm, nhé.
trangluong wrote on Oct 26
chờ tới Têt lâu lắc , chi bằng đổ rượu ra thay nươ'c trà vô cho chăc ăn
vphu0ng wrote on Oct 26, edited on Oct 26
Mừng anh lóp ngóp bò dậy . Lát em rảnh em post vài dòng trình bày tình hình mấy ngày vắng anh . Ak ak ak , em mới edit lại .
quanviahe wrote on Oct 26
Ghé quán vỉa hè rượu chè bao la
holanhuong wrote on Oct 26
Ông thiệt tình hư quá! Chưa khỏi là lo nhậu rùi!
vphu0ng wrote on Oct 26, edited on Oct 26
Mừng anh2 hết nằm chèo queo , Út mới ăn trưa xong , giờ viết vài dòng tường trình cớ sự .
Nghe tin em KTD nhắn anh ngã bệnh , tắt điện thoại , em hoảng sợ . Rất sợ , vì mới hồi sáng anh lên Blog khoe khoang chuyện cái vòi của anh , đùng 1 cái chiều tối ngã bệnh , em nghĩ ngay đến chứng bệnh Thượng mã phong , nên hoảng sợ . Thế nên em mới chạy đi chạy lại như con thoi mắc cửi , vừa thông báo vừa lấy thêm tin tức anh HG thượng mã phong thình lình .
Bạn bè thân quen với anh , anh có đôi lời cảm ơn rồi . Em đọc thấy anh sau cơn bệnh tự nhiên trầm tính hơn . Tốt ! Chứ cứ lông bông tếu táo hoài cũng hư người ra .
Bác GG " nghe tin anh gục ngã giữa lúc băng rừng sâu " , lập tức điện thoại cho em , cho dù chả cũng đang ngất ngư vì bệnh . Chả không ngó đồng hồ , nên réo em lúc nữa đêm em leo lên giường ngủ . Sợ chồng con thức giấc nên em nhè nhẹ ra bếp thì thầm thỏ thẻ , giống y chang gian phu dâm phụ hẹn hò . Cái oan tình này của em , cậy nhờ nơi tay anh HG giải oan .
Lúc sis HLH điện thoại anh , em đang ngóng mỏ chờ tin . Đằng sau cái ào ào đốp chát của sis Hương , là một tấm lòng nhân hậu , nhân ái .( Tánh này tánh tốt , giống em ak ak ak . ) Sis Hương nói 1 câu , nay em viết lại đây cho anh biết : Em đưa chị số DT của ổng để chị hỏi thăm , coi coi có cách gì lo cho ổng không . Anh có một người bạn như vậy , em mừng cho anh .
Sis Hương kêu em đem thuốc qua cho anh , nhưng trong nhà em chỉ có thuốc ngừa thai và Viagra , mà 2 thứ đó thì anh không cần , nên sis nói để sis kêu anh tự đi mua . Anh mua thuốc và uống đi nhé .
Cái vụ Út thút thít , anh đoán mò hay sao vậy ? À mà cũng đúng , nhưng thiệt ra nhỏ Út nó quýnh quáng như gà mắc đẻ . Sis Hương ngó thấy chắc cũng mắc cười em
holanhuong wrote today at 12:23 PM
vphu0ng said
Canxium 1000_C , nhớ uống nha chị . Hì hì hì .

Chọc tui héng, đứa nào sáng ni quýnh quáng cà kê ta chời!
Các chị off trong SG nhắc anh nhiều lắm . Làm em ganh tỵ quá .
Nay anh đã lóp ngóp bò dậy , rất mong anh phát biểu cảm tưởng nằm mọp ở nhà không đem vòi đi du hí nó chán ra sao . Và sau cơn bệnh này , mấy cái vòi , mấy cái hòn , mấy cái hột còn nguyên hay là sứt mẻ ít nhiều , mong anh thông báo cho bạn bè biết .
Anh giữ gìn sức khỏe , uống rượu bớt lại , hút thuốc bớt lại đi . Hòn , hột , vòi gì đó , lo tu bổ lại . Đừng lấy ra xài liền , coi vậy chứ chứng thượng mã phong nó hay tái đi tái lại lắm .



trangluong wrote on Oct 26
anh 2 HH , Út nó nói cũng đâỳ đủ lắm , những điêu cần lo nó đã thông báo cho bạn bè lối xóm , thuốc men , đạn dược , dâu gió ... nó phòng sẵn , anh theo đó mà lảm mà mở cẩm nang nó viết cho anh!

Em biêt tánh anh khí khái , không chịu lòn lách , lươn lẹo lo lắng cho đường mình đi dù là đi khám bệnh , mà đường khám bệnh gặp các lương y như ác mẫu phải đâu 1 lần là qua ải! Nó còn tái đi tái lại như là Tái Ông thất mã đó! ( Út nó nói cái gì Thượng mã phong - dù em khong hiểu cho lăm- có chữ mã thì em cũng xài mã cho nó xôm tụ)! Em xa VN quá lâu nên bạn bè em thất tán cũng nhiều, chỉ còn dăm đứa hoc Y ra trường , đứa thì làm bac sĩ sàn khoa triệt sản, đứa thì nghe đâu có phòng mach giải phẫu mà là thẩm mỹ , thôi thì bac sĩ nào cũng là bac sĩ , em cũng liều em phone nhờ tụi nó ra tay thử xem có giúp được anh không ?

Út : em khóc thut thit nhưng em đừng tiên tay bôi áo chị chứ! Còn nữa, comment xong là chị đi ngủ đó , nhớ canh giờ ban ngày , đừng gọi chị ban đêm mà oan tình như em , tánh chị ban đêm nói điện thoại cũng thỏ thẻ rù rì lắm,!


Anh2 , em thì không có các loại thuốc của Út có , nhưng em có thuốc suyễn em mua cho con mèo tam thể và thuốc trị ói morning sick - tức la thuôc chữa ốm nghén, anh có cần thì em gởi ngay!
Bây giờ bên em là ban đêm mid night nghen anh 2 , có gì anh chờ em thức dậy sáng mai rồi hãy phone nghen
Chi 3 chăc chưa thưc day ròi !
ly7777 wrote on Oct 26
mừng anh khỏe lại nhé
anhoai76 wrote on Oct 26, edited on Oct 26
VIP mà ..tôi đã bảo rồi .. Good news khi biết ông đã bình phục và quan trọng nhất là đã ngồi để gõ dài như vậy .. clapss .
chi2congdong wrote on Oct 26
Rất vui khi đọc những dòng cảm ơn của anh 2 và biết anh 2 đã lành bịnh & chuẩn bị thưởng thức X.O(.!!!) Anh là ngừơi may mắn & đắt hàng nhất thế giới đó. Mấy tuần trức sis bịnh nằm rẹp trên giường..làm gì có nhiều lời thăm hỏi & biết bao nhiêu cú phone từ khắp bốn bể năm châu gọi như anh được vậy đâu . You're so blessed !
Giữ gìn súc khoẻ nha anh 2. Gia đình Hột luôn bên anh trên từng cây số ( online& on air!). Ba HG.
giaogia wrote on Oct 26

nguoiphobien09 wrote on Oct 27
Chờ bữa nào off hãy uống chai rượu anh Đờn ơi - công Bống xách cũng có phần chứ
dandennuocviet wrote on Oct 27
Mau khỏe nhen anh HG...chừng khỏe...rủ đàn em này dzới bác GG đi nhậu một bữa tưng bừng xả luôn bệnh hen!
kamelia09 wrote on Oct 26
mới đó mà đã zọt ra một en lẹ vậy? Hôm nay nghỉ xả hơi một bữa a ha. chúc a mau lành bệnh.

delete reply
tranminhdang wrote on Oct 26
ui, anh Hoàng hạnh phúc thiệt, bịnh mà bao người thăm hỏi, lo lắng. Mau mau hết bịnh nha anh:-)

delete reply
dtkthuy wrote on Oct 26
E ko online nên ko biết a bệnh,,,bây giờ gửi lời hỏi thăm a có nhận ko đây...Chúc a mau khỏe nhe!!! kiss and hug 1 cái nhe ! nhận ko? Ko nhận thì gửi trả lại nhen..

delete reply
greentheduy wrote on Oct 27
Em xin chúc Thầy bình an và mau sớm khỏi bệnh .

Không có nhận xét nào: