Thứ Tư, 18 tháng 8, 2010

THẢ


Aug 13, '10 7:51 AM
for everyone

Thả trăng vào giữa đêm rằm

Thả Vô Kỵ rớt giữa lòng Triệu Minh

Thả cho mây cứ bồng bềnh

Giữa giòng trong đục Ta-Mình lạc nhau

Thả hương như cái thuở nào

Hôn tay người ấy nghe ngào ngạt thơm

Thả đông vào giữa giấc xuân

Cho ai bừng tỉnh tưởng chừng mưa rơi

Thả bâng khuâng xuống mệnh đời

Cho tim đi lạc , cho tôi hững hờ

Thả chờ, thả đợi, thả mơ

Thả thuyền về bến , thả thơ về tình

Thả mình về với mình thôi

Cho mình ngồi khóc mồ côi sụt sùi

Thả buồn vào đỉnh cơn vui

Thả kinh, thả kệ, thả trôi nâu sồng

Thả hồn lên chốn thinh không

Thả thân rách nát xuống giòng thị phi

Thả đi em, thả xuân thì

Vào trong cơn mộng xanh rì cỏ non

Tưởng tôi vẫn mãi xuân thì

Giật mình đếm bước ai đi qua đời

Bụi trần lấm láp nhiều rồi

Lắt lay gượng gạo tiếng cười mộng du

Xin em thả một lời ru

Cho đêm tôi bớt âm u bẽ bàng

Trong mơ tôi thả địa đàng

Vào vườn viễn mộng , cười vang ngật ngừ

Trong mơ tôi thả mệnh đời

Bay vào vô tận, tôi rời bỏ tôi….


Sponsored Links
khucthuydu09 wrote on Aug 13
Gì mà thả tá lả dzị anh, chụp lại 1 cái gì đó cho riêng mình đi chứ :D
haihoang60 wrote on Aug 13
Chụp lại...cái wừn...ặc...ặc
laogiadich wrote on Aug 13
Nhiều khi muốn chụp lắm chứ nhưng ai đó có cho không ? Chụp bậy bạ nguy hiểm lắm phải không bác haihoang60 ? Đã gọi là "mộng du" thì nên thế này:

Thả ta* đi giữa vườn hồng
Ai thương thì đáp ai bồng thì chơi

Ừa, mà cũng xin nhắc nhở bác rằng nên thả ta* - con người thực chân chính, chứ đừng như tôi cũng thả mà... thả dê, nên bây giờ bị mấy mụ đày đoạ quá xá quà xa.
uyenvan wrote on Aug 13
Anh viết bài này hay quá, làm em nhớ những ngày đầu quen biết anh bên 360!
chieuchieu0602 wrote on Aug 13
Có vài huơng vị ngày nào cũng thả thì không hề nhắc đến .
uyenvan wrote on Aug 13
Phóng sinh thả cá , chim trời
Thả lòng thanh thản, thả lời vu vơ
Thả chữ trôi vào trang thơ
Thả em về với giấc mơ não nùng...
uyenvan wrote on Aug 13
Có vài huơng vị ngày nào cũng thả thì không hề nhắc đến .
=)) chị chơi ác quá!
ngocyen054 wrote on Aug 13
Hết buông rồi tới thả lòng
có ai nhặt được ẵm bồng giùm tôi
một mai tôi có về giời
nhớ người khuya sớm trông vời thời gian
nếu đời còn có đá vàng
cho tôi một chút nhân gian tình người
thả vàng thả bạc cho đời
chỉ xin giữ lại tim người yêu tôi.
nguoiphobien09 wrote on Aug 13
Hết buông rồi tới thả lòng
có ai nhặt được ẵm bồng giùm tôi
một mai tôi có về giời
nhớ người khuya sớm trông vời thời gian
nếu đời còn có đá vàng
cho tôi một chút nhân gian tình người
thả vàng thả bạc cho đời
chỉ xin giữ lại tim người yêu tôi.
heeee. Yến nói chuẩn không cần chỉnh
kimhoan55 wrote on Aug 13, edited on Aug 13
Thả chơi vơi giữa dòng đời
Buông lơi iếng hát bên trời mộng du
Thả trôi mây biếc chiều thu
Thinh không lặng gió êm ru tình hờ
Biết đâu là bến là bờ
Thả trôi thuyền mộng vật vờ chiêm bao
Tưởng chừng ngày tháng xôn xao
Tưởng đâu trăng lại lạc vào thiên thai
Thả buông mấy nỗi tình dài
Ngóng trông chi một trang đài dáng xưa
Vườn khuya trăng đổ bóng vừa
Thả lênh đênh bước ngập ngừng nửa đêm
Thả đôi gối mộng giấc êm
Thả trôi hoang lạnh mông mênh tình trần
Thôi xin thả nốt mộ phần
Cỏ hoang rồi sẽ lấp dần lối quanh
Thả cho anh chút mong manh
Thả cho anh chút hương lành thoảng xa
Xin đời mưa vội ...mưa qua...
Thả trôi đơn lẻ ...mặn mà chút hương
Bâng khuâng đứng cuối con đường
Thả trôi cơn mộng tình trường ...qua mau...
Nhủ lòng dù có mai sau
Cũng xin thả nốt ... bạc đầu khôn khuây...
gioheomay wrote on Aug 13
Trong mơ tôi thả mệnh đời

Bay vào vô tận, tôi rời bỏ tôi….
Thả buông, buông thả tiếng cười
Thả tôi ,rồi níu bóng người nhớ quên
Thả vu vơ giấc mơ hiền
Níu trăm tiếng vọng giữa đêm mịt mù
Thả mình giữa chốn hoang vu
Rồi ngồi vọng những tiếng ru thuở nào




nguoigiaonline wrote on Aug 13
Trong mơ tôi thả mệnh đờiBay vào vô tận, tôi rời bỏ tôi….
Yes, just in your dream thui nghen(tieng viert hong dau phai type tieng Anh, huhuhu)
chi2congdong wrote on Aug 14
Thả mây về buổi chiều tà
Thả huơng cỏ dại la đà bên sông
Thả thơ về chốn phiêu bồng
Bay theo gió nội hương đồng ngàn xa.


2 nhận xét:

Phong Tran nói...

Trên đường phố, ta nhặt chiếc lá vàng,
Người quét đường chợt hỏi nhặt chi anh.
Ta mĩm cười đang nhặt một cuôc tình,
Đã đánh mất khi xuân thì nở rộ.
Người phu lại hỏi,
Chiếc lá vàng năm xưa, người đả nhặt trong đêm ba muwoi têt?
Ta cười buồn,đã đánh rơi từ đêm đó,
Nên cuộc đời chẳng bằng chứng yêu em.
Người phu lại hỏi
Sao không là chim bói cá,
Để nhặt ánh trăng rằm,
Để nhặt làn mây trắng,
Để nhặt cơn gio thoảng,
Và để nhặt một cuộc tình,
Làm bằng chứng yêu em.....

Phong Tran nói...

Mới nhân đươc tin Trần Trung Hiếu lớp đệ tam - đệ nhị Hưng Đạo vừa mới qua đời. Nghe nói Tạ Duy Tân cũng không còn nữa (chưa phối kiểm). Các bạn nào biết xin xác nhận.

Mươn tạm trang của Hoàng để thông báo vì minh chẳng có blog web gì cả.

xin đa tạ