Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Viết riêng cho bạn Phong Trần

Hôm rồi đăng cái entry " Nhng chuyn tình vớ vẩn". bn có đ li my li comments. Mình đc là biết ngay bn hc cùng lp cũ nhưng không có cách nào đối thai, vì blog ca bn trng trơn. Nay mượn trang blog này đ tr li bn và thiết lp liên lc. Chc chn bn hc cùng lp ri đó. Nhưng tên thật là gì thì mình không đóan ra,

Comments của bn đây:

"Cho mình hỏi, có phi Long trước hc tam, nhi - Hưng Đao bà con vi Ng th thanh Sương không.Mấy thăng bn hc thi đó gi con my thng. H Sơn, Nguyễn Chương, Huỳnh dình Chí,Nguyn văn Tâm,phm văn Cnh,Nguyn Thiết Hùng, lê văn Lân,Nguyn Văn Hnh (lp tam, nh ban A-B).....và còn mt người bn na mà minh quên tên, thường di xe Vespa di hc người Bc nhà đương Phươc Hải có ông b làm cnh sát đong ngã sáu gn trường.Ln cui mình gp bn y phi trương nha trang khoảng năm 1972 minh đi vùng I còn hn đi vung 4 và mt tháng sau thì nhn đươc tin bạn y t trn.Còn nhng người bn k trên k quan người lính cũng đã ln lượt ra đi tui đôi mươi.

Nghĩ li tui tr tui minh sao bi đát quá. Nhìn những thăng chết tr b li v con mà thâm thía

Vừa vu qui bng dưng thành góa phụ

Chưa chào đời con chng thy măc cha...

Và minh chẳng bao gi dám suy nghĩ đến chuyn yêu đương, và bây giờ thì thành mt ông già vn còn đôc thân nơi xứ người."

Trả li: Đúng thằng Long đó ri. Nó là con Trung tá Trn đình Thái, cư xá sĩ quan Lê văn Duyt, Nh Sương mà ông nói là Sương đen, sau này vẫn còn gp. Đen mà có duyên há ? Sương cũng cư xá sĩ quan Lê văn Duyt luôn. Thng H Sơn đi Pháo binh sư đòan 23, sau này chết trong tri ci to. Nó Hùynh thúc Kháng, con thy H Tường. Mình , nó và thng Nguyn bá Quân, con ông Nguyn bá Linh hi đng tnh chơi thân lắm. Thng Hùynh đình Chí đi M hc lái F5, v nước thì tan hàng luôn. Không thy na, chc nó bay luôn rồi. Thng Nguyn Lân, còn gi Lân tai chut, sau này hc đi hc Vn Hnh, bây gi ngi bán vi ch Xóm Mi. Thường gi là Lân khùng , hehehe. Thng ông nói đi hc bng xe Vespa là thng Trn Khánh, con ông Trn Khái làm Ty Cnh sát. Nó v vùng 4, đi giang thuyền b ăn mt qu B40 chết ngay trn đu, mt trong nhng thng thuyên chuyn v vùng 5 sm nht. Thng Cnh sau này nh tin nước ngòai nên cũng xênh xang lm. Mi đi M ri. Còn nh nh Hương mụn không? Ri thng M kht ? Thng Lê như Mỹ nữa. Bn cho đa ch liên lc ri s tán chuyn nhiu. Bây gi ch biết thế đã, Bye !

1 nhận xét:

Phong Tran nói...

Mình mới nằm nhà thương về. May cái vết thương trong đầu nó hành hạ mình dữ quá. Hồi trẻ còn sức thì nó lép mình, bây giờ thì nó ép mình. Sử dung thuốc giảm đau hét max cũng chỉ qua cơn thôi. Một tuần không biết trời trăn gì cả, luc đó ước gì có một mảnh tương đối lớn bay zô từ bên này qua bên kia cho mau thấy.
Bây giờ đầu óc còn lơ mơ với thuốc giãm đau không thể nói gì lúc này. Xin lỗi ban Hoàng, hôm nào tỉnh táo sẽ nói chuyện với bạn nhiều hơn.