Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2010

Tiếu lâm đen ( cấm dưới 35 tuổi )





Chít tui
Đậu bị bịnh trĩ, đi khám bác sĩ. Bác sĩ cho thuốc nhét hậu môn. Rị mọ một hồi nhét không được, Đậu nhờ bác sĩ nhét vào dùm..
Về nhà, đến chiều Đạu nhờ vợ nhét cho một viên nữa. Thím Đậu một tay nắm vai Đậu, tay kia nhét viên thuốc vào cái ót. Bỗng Đậu thét lên : “Chết tía tui rùi !”
Vợ hỏi sao mà chít, Đậu thảng thốt :” Hồi sáng thằng cha bác sĩ để hai tay lên vai tui….”

Đang đêm , Đậu hối hả gọi nha sĩ:
-    Nguy rồi bác sĩ ơi. Thằng con tui nó hun con bạn gái nó…
-    Rồi mấy niềng răng của tụi nó dính vào nhau chớ gì. Không sao đâu, tai nạn loại này tui gặp hoài..
-    Nhưng…cái niền răng …dính vào cáo vòng xoắn cơ mà…

Nhà nọ có ba thằng con đặt tên Cút, Cu, Đớp ( dân ta quan niệm đặt tên xấu dễ nuôi)
Một hôm ông bố đi vắng thì có bạn đến chơi, người vợ thay chồng khoản đãi bạn chồng linh đình.
Đến giờ ăn người vợ bảo thằng út:
-    Dọn cơm cho bác... Đớp !
Người bạn giận tím mặt, ăn mấy miếng qua loa rồi đứng dậy, người vợ bảo
-    Múc nước cho bác rửa... Cu!
Lần này thì ông khách tức quá đùng đùng bỏ về, bà kêu thằng lớn
-    Dắt xe cho bác... Cút
Ông khách: Hmmmm..


16 CommentsChronological   Reverse   Threaded
zuncon wrote on Feb 2
Thắc mắc vụ "vòng xoắn" là cái gì
nguoiphobien09 wrote on Feb 2
Heeeee
haihoang60 wrote on Feb 2
zuncon said
Thắc mắc vụ "vòng xoắn" là cái gì
Chời! Đồ nghề của mấy cô mà đi hỏi tui
zuncon wrote on Feb 2
Tui ko hiểu tui mới hỏi chớ. Đồ nghề tui hồi giờ làm gì có cái nớ
drvoland wrote on Feb 2
he he he he he
khucthuydu09 wrote on Feb 2
hú hồn, năm nay đủ tuổi coi rồi hahaaaaa
nguyenyenson wrote on Feb 2
hehe...vậy là Zuncon từ nào giờ chưa từng đi...đặt vòng.
zuncon wrote on Feb 2
hehe...vậy là Zuncon từ nào giờ chưa từng đi...đặt vòng.
Hơ, chồng con chửa có đặt vòng mần chi
vphu0ng wrote on Feb 2
Khổ nhất là em , hỏng hiểu gì hết .
Nguyên 1 bài viết , em chỉ hiểu có 1 chữ Cu.
huudieu wrote on Feb 2
Hay nhất là chuyện : Cút, Cu, Đớp
dandennuocviet wrote on Feb 2
vphu0ng said
Khổ nhất là em , hỏng hiểu gì hết .
Nguyên 1 bài viết , em chỉ hiểu có 1 chữ Cu.
Đớp...Cu...xong chưa lại biểu! ak ak...
giaogia wrote on Feb 2
hú hồn, năm nay đủ tuổi coi rồi hahaaaaa
Chòy, KTD gìa dzậy huh? Gần bằng GG rùi ak.ak.ak.
ngocyen054 wrote on Feb 2
Vậy mà cũng sưu tầm được.
trucngth wrote on Feb 3
cười ké rồi dzìa , hổng dám còm !!!
lotushouse wrote on Feb 3
lở click dô rồi, dưới ba lăm cũng đọc;-)
hle09 wrote on Feb 9
Chuyện nào cũng tếu vui, chuyện cuối cùng tếu nhất...hihi...

Không có nhận xét nào: