Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2009

Đừng tuyệt vọng em ơi


Sáng nay tôi đến thăm Kim Anh ở bệnh viện Ung Bướu …và chạnh nhớ anh Quasi .

Tháng sáu đã qua , tháng sáu của nhiều niềm vui mà cũng mênh mang những nỗi buồn . Tháng sáu, tôi đi lại con đường lắm bụi, nhiều xe và chan hòa nắng này nhiều hơn những tháng đã qua .Tháng sáu, tôi thi thoảng lại ngồi thu mình ở một góc ghế trong những dãy hành lang lắm người nhìn nỗi đau , nỗi âu lo ẩn trong những khuôn mặt người đi lại .Tháng sáu, tôi cố nén để khỏi phải khóc khi nhìn thân thể cô bạn nhỏ của tôi ngày một quắt quay với căn bệnh nan y .Tháng sáu, tôi nhớ khuôn mặt xanh xao , nụ cười bỗng dưng hiền của anh Quasi, và tháng sáu … tôi thèm những niềm vui tròn trịa như những nụ cười .
Tháng sáu đi qua , tôi ngồi mơ một tháng bảy mềm mại , trong vắt . Tôi mơ được nhìn thấy Kim Anh cười , nhìn thấy nó đi lại dềnh dàng như trước kia . Tôi mơ được thấy anh Quasi hào sảng cười với chai rượu trong tay như một tối mùa hè rất gần mà chừng như xa lắm …

Tôi muốn nói với anh Quasi , với Kim Anh như nói với chính mình ……Tôi ơi đừng tuyệt vọng !!!!
13.jpg picture by ha_dung542299

Đừng tuyệt vọng ...!
Tôi ơi đừng tuyệt vọng ....


2053647007_2efcc8273f.jpg picture by ha_dung542299

Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông ...

picture1.jpg picture by ha_dung542299
Đừng tuyệt vọng !
em ơi ! đừng tuyệt vọng
Em là tôi và tôi cũng là em ...


u24_18.jpg picture by ha_dung542299

Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo
Con diều rơi cho vực thẳm buồn theo
3467513-lg.jpg picture by ha_dung542299

Tôi là ai mà còn ghi dấu lệ.?
Tôi là ai mà còn trần gian thế
Tôi là ai ? là ai ? là ai? mà yêu quá đời này

Đừng tuyệt vọng !
Tôi ơi đừng tuyệt vọng !


3034474460_220e3f16fb_o.jpg picture by ha_dung542299

Nắng vàng phai
............như một nỗi đời riêng


614.jpg picture by ha_dung542299
Đừng tuyệt vọng
Em ơi ! đừng tuyệt vọng ...
Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh .....


Sunshine.jpg picture by ha_dung542299

Có đường xa
và gió chiều quạnh quẽ


autumnsun.jpg picture by ha_dung542299

Có hồn ai...
..........đang nhè nhẹ sầu lên


beplua.jpg picture by ha_dung542299
Đừng tuyệt vọng ...tôi ơi đừng tuyệt vọng...
Đừng tuyệt vọng... em ơi đừng tuyệt vọng ...



Nhạc : Trịnh Công Sơn
Ca sĩ : Khánh Ly
Hình ảnh : Nguồn internet

* Một entry riêng tặng 2 người bạn của tôi Anh Quasimodo và Kim Anh


Copy từ blog Gioheomay


23 CommentsChronological   Reverse   Threaded
gioheomay wrote on Jul 2
Nhanh nhẩy ? ( có vài từ edit lại kìa ông anh !!)
zipposgvn wrote on Jul 2, edited on Jul 3
Trời! Hôm rồi tui chôm của Gió có 50% thôi, tại vì .. tiếc cái còm của mình bên nhà Gió [Híc! Còm mà cũng tiếc nữa!!! Bủn xỉn hén!] nên bê nguyên câu gốc lẫn cái còm của mình về nhà, đã bị Thụy Du túm lấy, kêu lên "Tên trộm thành Bát Đa đã xuất hiện". Hihi...

Nhưng mà cũng hiểu anh Hoàng muốn dùng lại entry này như một lời động viên của anh và Gió gởi đến anh Quasimodo và cô Kim Anh [cô này thì Zip chưa biết].

Zip tôi cũng xin ké một phần mong anh Quasimodo và cô bạn ấy vẫn còn có thể blogging và đọc thấy entry này.
zipposgvn wrote on Jul 3
Anh Hoàng một ngày mần ra mấy entry, làm chạy qua nhà anh canh chừng hoài luôn. Canh chừng là vì tật Zip cũng hay tám chuyện cho vui, ở nhà một mình buồn bà cố luôn!...

Anh làm thơ cũng nhanh ghê, anh làm thơ mà cứ dễ như không, cứ như đang đi dạo, cứ như chỉ cần anh thò tay vào túi là những con chữ cứ thế mà hiện ra vậy! Mà bài nào cũng hay, cũng rất "Hoàng Guitar" nên càng đáng phục hơn, đọc cứ là thích thú cười tủm tỉm nhưng lại cũng phải ngẫm ngợi ít nhiều bởi những trở trăn!

Rồi, tui lại tám con cà con kê nữa rồi. Cái tật rồi!

anloc1972 wrote on Jul 3
một đêm ăn trộm bằng ba năm làm...phẻ re như bò kéo xe...hehe!
hoangguitar wrote on Jul 3
Chắc giờ tui goi ông là Ông Tám Zippo quá. Hè hè. Tám cho dzui chứ sợ gì.
abangsayyeed wrote on Jul 3
nice music with great picture !!!
vphu0ng wrote on Jul 3

Cầu mong 2 người bạn Kim Anh _ Quasi của anh Hoàng vượt qua cơn bệnh hiểm nghèo
Ngày em đi lể , em đâng lời cầu nguyện cho Kim Anh và Quasi .
vphu0ng wrote on Jul 3
Ông Tám Hoàng , Ông Tám Zippo . Chắc phải kêu anh Quasi ra chợ Bến thành mua dzịt lần nữa quá .
Comment deleted at the request of the author.
zipposgvn wrote on Jul 3
Mua vịt để làm gì nhỉ? Thường nghe nói cúng chè đổi tên kia mà? Chả hiểu mua vịt là để làm gì.
hoangguitar wrote on Jul 3
@Zippo : Ông vậy là ở trong nước mà hổng rành tiếng Việt bằng việt kiều rồi. Ông cứ nghí coi: Ông, Tui + Quasi và một con dịt thì ra cái gì ?
zipposgvn wrote on Jul 3
A, tức là nhiều chuyện đó hả anh Hoàng?
zipposgvn wrote on Jul 3, edited on Jul 3
Không hiểu thật! Hoàng Guitar + Zippo + Quasimodo + thêm con vịt nữa, ra cái gì trời!?

Bó tay luôn!
:(
hoangguitar wrote on Jul 3, edited on Jul 3
Há há. Hiểu rồi hả. Cái cô Vũ Phương này chơi tụi mình mà. Dám chơi lại hông ?
zipposgvn wrote on Jul 3
A, haha, ra là vậy. Hê hê...
zipposgvn wrote on Jul 3
Lỡ mang tiếng nhiều chuyện cho nhiều chuyện luôn nghen.

Anh Hoàng biết không, hồi đó làm báo, thỉnh thoảng ông tổng biên tập lại bực mình kêu lên:

- Mấy ông phóng viên làm ơn đi. Làm ơn bớt lấy tinh trùng một tí cho tui nhờ. Tinh trùng nhiều quá đi!

Thế là ông phó bèn phụ họa:

- Tổ kinh tế thỉnh thoảng cũng có tinh trùng nhưng còn đỡ hơn tổ văn xã. Tổ văn xã nhiều khi bắn toàn tinh... dịch mới chết chứ!

Haha...

[tin = tinh, vịt = dịch]
lienhoa2009 wrote on Jul 3
Entry hay và cảm động quá.
ly7777 wrote on Jul 3
tháng 7 trong trẻo đang vẫy gọi anh kìa. :)
trucngth wrote on Jul 3
Em vửa đọc đã ngờ ngợ giọng văn của chị Gió , hổng ngờ mình đoán đúng thiệt ! Entry thật công phu , phục các anh chị thiệt !!!
Vẫn mong tình bạn của các anh chị sẽ giúp anh Quasi và chị Kim Anh vững tin và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống !
lamkhanhlam wrote on Jul 3
Đúng là em thông minh đột xuất thiệt , vì đang đọc từ trên dài dài xuống giữa entry là em nghi nghi đây là entry của chị Gió rồi. Y chang lun!! :)

Chia xẻ nỗi buồn với các anh chị về 2 người bạn ...
kimhoan55 wrote on Jul 3
Các bạn thật dễ thương. Tôi mến các bạn. Xin cảm ơn blog đã cho tôi nhìn cuộc đồi với một góc nhìn khác tôi ngày trước. Cảm ơn nhé các bạn của tôi.
anloc1972 wrote on Jul 4
tôi cũng yêu mến các bạn , những con dzịt trẻ trung, vui nhộn và chân tình nữa...cạp cạp cho ngày mới rộn ràng thêm...!
gioheomay wrote on Aug 23
Gió trở lại entry này khi KA không còn nữa .KA mất lúc 21 giờ 2 phút ngày 22/8/09 . Ngày mai thì KA sẽ một mình về nơi phải về ...hy vọng gởi những người còn lại.

Không có nhận xét nào: