Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2009

Nha trang du ký ( tập 1 )

Off về, vui nhưng mệt. Dưỡng sức một ngày, lang thang qua các blog bạn bè thu lượm hình ảnh, ngắm nghía rồi cười một mình. Cứ gì phải là teen nhỉ, dù đã năm sáu chục rồi nhưng phe ta quậy đến các em teen nòi cũng phải nghiêng mình bái phục. Chưa thấy ai tường thuật cả, thôi thì liều mình đứng ra kể lại một kỳ off, tuy không đông đảo hoành tráng như kỳ off vừa rồi, nhưng về khoản vui chơi thì không hề thua kém. Vả lại kỳ off này thành hình cũng do kỳ off trước mà ra. Số là sau khi tan hàng cố gắng rồi, một số anh chị em ta chợt nhận ra rằng “ Hóa ra off hay nhỉ. Thế sao là không thừa thắng xông lên, chơi tiếp một phát nữa xem sao”. Từ suy nghĩ đến hành động chỉ trong vài ngày. Vậy là tớ được thông báo là phái đoàn sẽ đổ bộ xuống Nha trang để ăn chơi. Mừng nhưng lo quá. Mình mang tiếng là chủ nhà mà ăn chơi thì chỉ toàn là lê la đầu đường góc phố, biết hướng dẫn anh chị em đi chơi những đâu đây.

Rất may, đồng chủ nhà còn có Người phố biển, một giám đốc của Khatoco

và Thủy Tiên, một giám đốc của Sanest.

Tớ cũng là giám đốc công ty Losagaco (lỗ sặt gạch)

Cả hai Tổng công ty Sanest và Khatoco đều có những hoạt động du lịch. Qua lại vài cái mes. là mọi sự coi như an bài : Sanest sẽ lo vụ ăn chơi về đêm, còn Khatoco sẽ lo du hí ban ngày. Tớ chỉ đóng vai trò ăn theo. Cái số sướng là chịu thôi. Mà tớ ăn theo thiệt tình đấy nhé. Những chổ ăn chơi hoàn toàn là mới lạ đối với tớ mặc dù tớ là dân Nha trang chính hiệu. Thì có bao giờ đi đâu mà chẳng mới. Coi như tớ lại được khám phá…chính quê hương tớ. Thú vị thật.


Sang ngày 4/7 được dành cho những hoạt động riêng lẻ của anh chị em , đi thăm những bạn bè cú ở Nha trang. Chỉ có nhỏ Khúc thụy Du là bơ vơ, thế là tớ nhận nhiệm vụ đưa em nó đi chơi vài nơi. Đầu tiên là thăm biển , chộp ít hình, tớ cũng ké vài tấm, trông cũng hoành tráng phết.

Điểm đến tiếp theo là Viện Hải dương. Hồi xưa tớ học ở đây đấy, nhưng đã trên 30 năm không ghé lại nên vẫn cứ mới toe.

Cá mú thì nhiều vô kể, hình chụp lia chia. Tớ gặp lại một thằng bạn cũ.

Lại sân si với hai người đẹp thủy cung.

Nhỏ KTD thì khỏi nói, chộp cứ nhoay nhoáy.


Trên đường về tớ ghé thăm nhà tớ tí : Lầu ông Hoàng.

Bọn này láo, chúng bắt tớ phải mua vé. Thôi kệ. Chả có gì xem. Lâu nay tớ không về chúng bỏ bê nhà cửa tớ thế đấy

Chưa tới 5 phút là chúng tớ biến. Có điều mấy chục cái bậc cấp làm tớ muốn rụng cái giò. Cảnh thiên nhiên nhìn từ trên này thì tuyệt.Hai "bố con" tớ làm chung một pô rồi dọt. Mỏi hung rồi


6 giờ chiều, chúng tớ tập trung tại cảng Cầu Đá để lên thuyền dạo biển đêm. Cùng đi với đoàn tớ còn có một đoàn nữa toàn những người trẻ. Tàu vừa lên đường tiến ra khu VinPearl Land là màn văn nghệ bắt đầu. Sau khi nhường cho những người trẻ mở màn, đoàn chúng tôi gần như độc chiếm sàn diễn.

Khánh làm một bài, thiên hạ yêu cầu quá bèn chơi tiếp bài nữa. Tớ làm một bài, “Cô láng giềng”, nữa chừng quên béng mất lời bèn chữa cháy rằng thì là cái đoạn sau nó thảm lắm không nên hát nữa, và chuyển sang bài Sầu Đông.

Tớ gào thảm thiết quá đến nỗi phe ta phải nhào lên bắt đầu một màn dancing tập thể.

Khỏi nói là Khánh-Yến vẫn là cặp dancer “hot” nhất rồi,

nhưng còn những dancer sồn sồn như Bống nhỏ hoặc Thủy tiên cũng bốc không kém.

Thôi thì cứ loạn cả lên, một baby thấy các bác quậy quá cũng nhảy lên tham gia.


Khi tàu đi ngang quảng trường , dân Nha trang trên bờ tưởng lại có festival gì nữa nên bu coi đông nghịt. Quá đã! Gần 10 giờ, tàu cập bến, chúng tớ kẻ về nhà người về khách sạn. Niềm vui của ngày ăn chơi đầu tiên thật phủ phê. Tớ thì mỏi hai cái giò quá nên đặt lưng xuống giường là khò luôn, quên béng khóa cửa. Mãi 3 giờ sáng giật mình dậy thấy cửa nẻo toang hoác. May mà chả mất gì. Mà cũng chả có gì để mất. Hà hà. Lại chuẩn bị cho nguyên một ngày ăn chơi nữa đây. Hẹn entry sau

26 CommentsChronological   Reverse   Threaded
zipposgvn wrote on Jul 6
Tôi đặt ở đây một cục gạch trước đó!
thuytien56 wrote on Jul 6
Hehe,chi tiết "khi tàu đi qua quảng trường,mọi người bu xem .."Em lo nhảy mà chả thấy gì hết anh đờn ơi.Quậy quá chịu không nổi nên về khàn cả giọng luôn nè!
thuytien56 wrote on Jul 6
Anh nói em giám đốc Sanest nghe buồn cười quá nè,trả lại tên cho em đi!kaka...
zipposgvn wrote on Jul 6, edited on Jul 6
"Cái số sướng là chịu thôi"

Cái số sướng thì phải chịu thôi. Trời kêu ai nấy dạ mà!... Đã xem hình chụp các anh chị và hình anh Hoàng Guitar ở cuộc off này rồi, trông anh vui và tươi thật đấy.

Tôi nghĩ chị Bống, chị Thủy Tiên vì có điều kiện và vì muốn bạn bè có những ngày thoải mái nhất nên mới tổ chức như thế, chứ tôi là tôi thích lê la đầu đường góc phố hơn. Với tôi, quan trọng là gặp ai, nhậu với ai chứ không phải nhậu ở đâu...

Thôi, tôi về. Anh Hoàng nghỉ ngơi nhé.

Mong anh luôn an vui.

chieuchieu0602 wrote on Jul 6
Hi hi ! Toàn thấy mấy nguời sồn sồn quậy thôi . KTD trẻ trung mà lại điềm đạm nhất .
thuytien56 wrote on Jul 6
Cả cái tên giám đốc Khatoco nữa,hí hí!
hoangguitar wrote on Jul 6
Nè. Một giám đốc của...chứ không phải giám đốc. Khatoco và Sanest đều có hàng chục công ty con mà không phải sao
ngheokhoforever wrote on Jul 6
Sung lại sướng nhẩy?
gioheomay wrote on Jul 6
Anh tường thuật kĩ đi , Gió chỉ viết tản thôi ... bởi nhiều suy nghĩ tản mạn quá ko có cái gì ăn nhập cái gì .Nhiều suy nghĩ chẳng liên quan gì đến vụ ăn chơi mới lạ . Gió còn chán mình nữa là ...thôi , tính sau vậy !
nguoiphobien09 wrote on Jul 6
Em chiều nay còn hâm đến nỗi nêm hành ngò vô nồi thịt kho vì mải nghĩ đến dư âm ộp
Anh hình như tiêm nhiễm tiếng Bắc thì phải. Hí Hí
khucthuydu09 wrote on Jul 7
Hi hi ! Toàn thấy mấy nguời sồn sồn quậy thôi . KTD trẻ trung mà lại điềm đạm nhất .
híhí...lâu lắm rồi mới được nghe khen, con cám ơn cô ChiềuChiều ah.
hle09 wrote on Jul 7
Màn biển đêm với Karaoke trên tàu thiệt thú vị, chợt nhớ đến nhà hàng trên chiếc tàu Sàigòn vào một đêm trăng thanh 7/2008, ăn uống và du ngoạn một vòng trên sông Sg cũng thơ mộng trữ tình lắm.
Mình đâu có biết NT cũng có tàu đưa du ngoạn trên biển với văn nghệ nhảy nhót vui như vậy? có ăn uống gì trên tàu không vậy bạn hiền? không nghe ngài nhắc đến ẩm thực gì hết!!
mai01anh wrote on Jul 7
Lai duoc di Off, sao co nguoi suong the nhi????
hoangguitar wrote on Jul 7
@Hle09: Có ăn buffet chứ. Nhưng phe ta ham chơi quá thành ra ăn uống sơ sài thôi. Chả ai thấy đói cả.
vphu0ng wrote on Jul 7
Ăn chơi hoành tráng , Bé KTD dễ thương quá . Anh chị Khánh Yến dancing pro . Dì chieuchieu trông rất trẻ trung .Bác Hoàng không shaved hả ?
Comment deleted at the request of the author.
ngocyen054 wrote on Jul 7
Đúng đấy anh nhỉ. Già mà sung quá, tuổi teen cũng ngán luôn !
trucngth wrote on Jul 7
người ngoại đạo nên hổng dám ý kiến ý cò chi cả , ghé nhà thăm anh như là một thói quen thôi , thấy anh vui rứa cũng mừng cho anh vậy !!!
jessica1872006 wrote on Jul 7
Đọc xong, ngẫm nghĩ, Cháu múôn mình già đi...:)
haphan52 wrote on Jul 8
hihi... sao anh Hoàng không nhắc đến người lên chương trình off nhỉ? NPB và TT chỉ là người thực hiện thôi.. hihihii...

Nếu biết buổi sáng anh HG và KTD có kế hoạch lên Viện HDH Hà theo rồi, vì em trai và cháu gái đều làm việc ở đó... Năm ngoái vào đó được tham quan miễn phí còn được mời ăn uống nhẹ nữa.. ui, tiếc quá xá!
mlan58 wrote on Jul 8
Em ấn tượng nhất cái hình anh chụp với người đẹp thủy cung màu trắng ,he he...hổng biết bàn tay anh vô tình hay cố ý làm nhột người đẹp thủy cung.
langyen wrote on Jul 11
Công nhận số anh sướng thiệt ...sướng từ đầu tới chưn tay ..hehe...
suongdang wrote on Jul 12
Vui quá anh ạ ! Cứ như là tuổi trẻ anh nhỉ !
Em ngưỡng mộ anh Khánh và chị Yến ghê,em có biết nhảy nhót gì đâu,hic
anhoiemkhocne wrote on Jul 13
chu' H cuoi` meo' xeo., hehe
cong ty Losaga co tuyen? nhan zien hem zi ta :D
anhoiemkhocne wrote on Jul 13
Ta nói cái kiếp trước chú Hg mắc nợ ai đó nên kíêp này đc trả nợ dã luôn. luc nào cũng có mấy cô ôm suong' tay :D ghen tị ghen tị.
dtkthuy wrote on Jul 17
Tiếc quá e ko đi được...hic.hic.hic..Xem hinh đở buồn..


Không có nhận xét nào: