Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2009

Mơ hoa, mơ những ngàn hoa
Mơ ta, mơ chỉ một ta tuyệt tình
Mơ mình ta bước thênh thênh
Nghe trong lá cỏ rung lên điệu sầu
Mơ người đơn chiếc canh thâu
Nghe trong cô tịch tiếng chào viễn phương
Mơ em má thắm môi hường
Nằm ôm gối chiếc hoang đường chờ ai
Chờ ai mê mãi dặm dài
Chờ ai lạc bước , chờ ai lỡ đường
Chờ ai mái tóc đẫm sương
Từ trong cô tịch ung dung trở về
Chờ ai vuốt mái tóc thề
Hôn lên rất nhẹ cơn mơ giật mình
Lá mùa xưa hóa diễm tình
Hoa mùa nay hỏi còn xanh trong vườn
Hỏi trong cơn mộng vô thường
Tình xưa liệu có chập chờn nở hoa
Một đêm ghé lại vườn xưa
Ngắm hoa quỳnh nở thấy mùa đã xa

11 CommentsChronological   Reverse   Threaded
gioheomay wrote on Jul 2
Anh làm thơ dễ như không nhỉ , Gió đang có cảm giác trống rỗng , chẳng viết được gì sất .Chán mình quá chừng đi !
hoangguitar wrote on Jul 2
Thì buồn buồn viết lăng nhăng cho nó nhẹ người thôi. Thơ xả stress í mà.
khucthuydu09 wrote on Jul 2
uhm..dạo này khó póc tem entry của a Hòang ghia .
zipposgvn wrote on Jul 2, edited on Jul 2
Mơ ta, mơ chỉ một ta tuyệt tình
Mơ mình ta bước thênh thênh
Mơ trong cõi ấy xang xênh lòng người
Mơ về ta quá xa xôi
Mơ hoa mơ một chốn tôi đi về

Anh Hoàng nhỉ.

:))
zipposgvn wrote on Jul 2
Híc! Bữa hổm nghe anh gì đó nói vô nhà anh Hoàng rồi, muốn trở ra để guestbook nhưng bấm vào chữ Home không si nhê, phải leo cửa về nhà mình rồi mởi trở qua được. Bữa nay Zip gặp y chang!
hoangguitar wrote on Jul 2
Nhà xịn nó dị đó
zipposgvn wrote on Jul 2
Nhà xịn nó dị đó
Vậyhả anh. Thì ra nhà xịn thì phải leo ra leo vào như vậy mới đúng điệu :)) Bây giờ Zip mới biết nhà xịn thì phải vậy.

Nhà xịn, ông chủ nhà xịn, đồ trong nhà xịn, entry cũng xịn luôn. Bốn xịn, cùng một cây đàn guitar!
tintinmilou wrote on Jul 3
Lời yêu tựa mật ngọt bên tai
Đêm vắng mơ hoa nhẹ gót hài
Đợi khói loãng mờ nhìn mỗi phút
Chờ sương tan biến đếm từng giây
Trăng soi bóng liễu mờ bên ấy
Gió quyện hương quỳnh phủ ở đây
Tỉnh giấc chiêm bao phòng lạnh vắng
Tìm người trong giấc mộng ai hay?
TTL
TT mới đi chôm được bài thơ ... Thấy nhà kia có bài thơ cái gì mơ ...rồi có hoa... thế là.... chôm cũng mệt lắm.. để tham gia cũng bác !...heeeê




hoangguitar wrote on Jul 3
@Tintin : Đường luật quá chuẩn nhen. Tui là tui ngán loại này ghê lắm đó
trucngth wrote on Jul 3
"còm" thật nhẹ kẻo giấc mơ hoa bay mất ...,
lamkhanhlam wrote on Jul 3
:)

Không có nhận xét nào: