Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Tào lao xịt bộp

GAN : Lăn lộn giang hồ lâu nay cứ tưởng lá gan mình tiêu rồi. Vậy mà hôm rồi đi khám lại thấy kết quả …trên cả tuyệt vời. Chắc do mình có thể tạng của Hercules. Nhỏ bác sĩ hỏi “ Chú thấy sao mà xin xét nghiệm gan?” . Mình được thể nổ “Thì lâu nay bơi 5, 6 cây số không sao , thế mà bây giờ bơi đâu khỏang hơn cây là thấy mệt rã rời”. Nhỏ bác sĩ hết hồn, nhìn mình cứ như mình là Ian Thorpe hay Michael Phelps dậy đó. Vậy là tạm thời quên cái vụ xơ gan đi nhé, có chăng là chỉ …ung thư gan thôi. Hehehe

PHỞ : Dạo này mình ăn phở một ngày ba, có khi bốn lần luôn. Sang chưa? Thì có gì đâu. Làm biếng đi chợ quá, với lại tình hình khủng hỏang tài chánh thế giới, rồi giá vàng lên…làm mình phải chi tiêu dè xẻn lại. Rồi bịnh một trận dậy, học trò tứ tán hết cả. Thu không có thì chi ra phải hạn chế thôi. Sẵn đây mình quảng cáo không công cho món phở ăn liền VIFON luôn. Ba ngàn+một chén nước sôi là có ngay một tô phở…bò hòanh tráng nhé. Ra tiệm là 15k đấy. Mà hình như ăn món phở này râu nó mọc nhanh hơn hay sao ấy.


MÈO : Cái giống mèo này không biết nói thế nào. Mình có một con mèo cái. Nó đẻ được hai chú mèo con xinh xắn. Nó chăm con ghê lắm, sẵn sàng nhường cơm xẻ…cháo cho con. Thế mà đến một ngày nó bỏ con theo thằng mèo đực ngay bên cạnh nhà. Từ ấy đến nay không hề về thăm nhà. Thế có đáng giận không chứ. Thỉnh thỏang có việc đi ngang nhà là nó cúi đầu đi một mạch , không hề ghé mắt nhìn vào tổ ấm ngày xưa. Con của nó cũng sắp làm mẹ rồi. Rồi cũng lại bỏ con nữa thôi, Nghĩ mà chán cho cái …miêu tình thế thái




Photobucket

Không có nhận xét nào: