Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Lại vụn vặt tiếp

 


 

TIỀN : Là Tiên là Phật. Dân ta thường nói thế mà. Với mình thì cũng thế thôi. Mình coi khinh tiền bạc từ thuở bé. Đáp lại, tiền nó cũng coi mình như kẻ thù. Thế cho nên chẳng bao giờ có nhiều tiền. Lần mình có nhiều tiền trong túi nhất cách đây lâu rồi. Hồi vượt biên ấy mà. Mình đi thu tiền, gần cả trăm cây lận. Nó nằm trong túi mình được hơn tiếng đồng hồ rồi phải giao cho nhà ghe mất. Tuy thế mình vẫn thường ca: “Tiền là tiền nhiều khi không mà có, tiền là tiền nhiều lúc có như không” kekeke

 

BÓNG ĐÁ : Sao lại dính tới bóng đá ở đây? Chả là mấy tôi nay ngủ không được nằm coi trực tiếp Champion League. Vừa coi xong trận Arsenal gặp Shaktar Donetx. Cầu thủ Edouardo, một người từng bị đày đọa trên ghế dự bị trong 3 năm ở Arsenal vì chấn thương, cuối cùng bị tống sang cho Sakhtar, đã ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Shaktar. Giá như người khác thì đã phùng mang trợn mắt gào thét chạy đến chọc quê bác Arsene Wenger rồi. Thế mà anh chàng này lẳng lặng đi về phía cầu môn của mình sau khi ghi bàn. Bóng đá thị trường thời nay ít người sống có tình như thế lắm. Bỗng dưng xúc động. Có phải vì mình đau tim hay không mà dạo này hay bị xúc động thế nhỉ ? huhuhu

 

NẮNG : Nắng thì có gì mà lăn tăn chứ ? Vậy mà hôm nay mình cứ nhìn như chưa bao giờ thấy nắng. Cũng phải. Cả tuần nay có thấy nắng đâu. Chỉ mưa tối trời tối đất thôi mà. Có những cái rất bình thường mình cứ ngỡ như không có, vậy mà vắng một thời gian lại thấy quí giá. Nhưng cứ thử nắng tiếp cho vài tuần coi. Lại chả lầm bầm “ Nắng gì nắng dữ dậy. Cực quá chời hà” hehehe

 

RÂU : Đang phân vân không biết có nên cạo râu hay không. Kể ra có cái vuốt vuốt cũng vui, nhưng hơi ngứa. Mà cũng chả phải để cho người ta biết mình là đàn ông nữa. Chỉ là thích để cho vui thôi. Đang xin cô bạn tí thuốc nhuộm tóc để về nhuộm râu. Bạc nhiều quá. Với lại cũng để bạn bè dễ goi. Mình hay đi chơi với hai thằng bạn thân cùng có tên là Hòang. Một thằng là Hòang mỏng ( vì nó ốm lắm, vợ nó lo nuôi cháu ngọai với đi nhảy đầm, bỏ nó đói te tua), một thằng là Hòang dầy ( nó hơi phì nhiêu, vợ nó là bác sĩ nên nuôi nó hơi tốt). Mình là Hòang Râu ( vợ mình ở xa không chịu cạo râu cho mình hehe). Thế thôi.

 

Thế thôi…

Ai có nhu cầu nhát con nít thì copy về phóng lớn lên



Photobucket

Photobucket

Không có nhận xét nào: