Thứ Hai, 18 tháng 1, 2010

Hoàng Guitar tái xuất giang hồ




Sau một thời gian ẩn cư để lo chuyện gia đình, chỉ lâu lâu quăng một cái note vớ vẩn hay đăng một bài …của người ta, hôm nay công việc cũng đã đâu vào đấy, Hoàng Guitar bèn “điểm phấn tô son lại” để cùng anh chị em bloggers yêu quí “ngạo với nhân gian một nụ cười” đón mùa xuân Canh Dần, mà với tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ đặc biệt. Năm nay là năm thứ hai mà cũng là năm cuối cùng tôi đón xuân Canh Dần. Cũng rất mong được đón nó lần thứ ba nhưng e rằng bất khả. Đời người hữu hạn mà ước muốn thì vô hạn.

Đi được một chặng đường cũng khá dài, đây cũng là lúc nên nhìn lại quãng đường mình đã vượt qua, những biến cố và cách ứng xử của mình với chúng. Hay có dở có, tất nhiên rồi. Nhưng từ cái dở cũng có thể rút ra được điều hay mà.

Loạt bài nhìn lại này sẽ có chủ đề : “Tôi và …các cái”. Ví dụ như “ Tôi và gái”, Tôi và …Bin Laden”, “Tôi và sex”, “Tôi và Tình Yêu”, “ Tôi và …chúng ta” ( sao nghe quen quen há? ) vân vân và vân vân. Bảo đảm chỉ có từ sốc đến … choáng.

Ý định là thế, hoành tráng lắm nhưng không biết thực hiện nổi không. Sẽ cố gắng để không làm ai thất vọng. Nhưng chớ nên hy vọng quá đấy nhé.

Bài đầu tiên trong loạt bài này sẽ là : “ Tôi và …Kungfu”. Nghe thấy bắt dầu có bạo lực rồi đấy. Thì mở màn phải cho nó hùng hục một tí, rồi sau đó xìu lần là vừa. Mong anh chị em ghé ủng hộ.

Nay kính báo


khucthuydu09 wrote on Jan 17
Chời....Bão Nổi Lên Roài...hic
anhoai76 wrote on Jan 17
Ớn hông .
kimhoan55 wrote on Jan 17
Giở cái khùng ra roài KTD ơi ! Sẽ có bài " Tôi và...cái Khùng " không anh ?
gioheomay wrote on Jan 17
Viết 1 bài "Tôi và Gió" đi anh ...hà hà
haphan52 wrote on Jan 17
Úi chời, tái xuất giang hồ chắc đình đám lắm đây... chớ hồi bữa giờ ở ẩn ha anh H? mà Hà vẫn thấy anh xuất hiện lai rai đấy chứ... Thôi làm bài đầu tiên. "Gió - mối tình của tôi" đi. Hà thích đọc dạng tình yêu hơi lâm ly, vì lý do gì 2 người không đến đựơc với nhau, thế rồi tất cả chỉ còn là kỷ niệm... thi thoảng nhớ để cười... kakkkkakkkka..
ngocyen054 wrote on Jan 17
Từ từ, bé Khúc và Kim Hòan ơi, cứ để anh ấy giương oai xem sao mờ. Đừng làm ảnh cụt hứng chứ.

haihoang60 wrote on Jan 17
Mấy người viết hay tui viết đây? Bàn một hồi rối tinh chả biết viết gì
khucthuydu09 wrote on Jan 17
hahaaaaa....Suyttttttttttttttt
kimhoan55 wrote on Jan 17
Dạ ! Anh viết đi . Em đứng sau lưng nè . Mài mực sẵn roài đây anh ơi .
gioheomay wrote on Jan 17
Trời ...chị Hà cho một cái cốt truyện ly kì héng !!!!
nguoiphobien09 wrote on Jan 17
Nghe đầy bạo lực. Ăn toàn bánh mỳ mí khoai lang sao mà sung ghia ta
caonguyenbui wrote on Jan 17
Viết mau đi, rề rề hoài....
dangtiendungnauy wrote today at 12:09 AM
"quảng cáo" là một nghệ thuật mà anh Hoàng coi như đạt được nghệ thuật này, còn viết ra sao, viết về cái gì, chờ vậy (nếu giống như lời quảng cáo của một tiệm ăn mà hồi lớp tiểu học tôi có học qua: Ngày Mai ăn khỏi trả tiền, thì anh Hoàng chuẩn bị áo giáp là vừa, he he). Còm của một phái nam để... anh Hoàng bớt bị căng thẳng!
uyenvan wrote today at 1:15 AM, edited today at 1:16 AM
Giang hồ dậy sóng rồi, bà con ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
trucngth wrote today at 1:53 AM
biết tài văn thơ của anh Hai rồi mờ , chờ nè !

Không có nhận xét nào: