Thứ Hai, 18 tháng 1, 2010

Bộ sưu tập "TÔI và..."




Tôi và bạn nhậu

Photobucket

Tôi và thịt cầy

Photobucket

Tôi và rượu Sochu
Photobucket

Tôi và Thích Ca

Photobucket

Tôi và laptop

Photobucket

Tôi và học trò

Photobucket

Tôi và vợ bạn

Photobucket

Tôi và mèo

Photobucket

Tôi và ...Tôi

Photobucket

vphu0ng wrote on Jan 9
Sao anh2 không recize hình lại để bài viết , hình ảnh gọn gàng .Recize thẳng trên Photobucket luôn .

Em nhận ra chị Tr. Mái tóc của chị Tr. không lẫn vào đâu được .

Tấm hình Tôi& laptop gởi vô email cho anh chi3 xem đi anh2 . Nhất là anh3 , tại anh3 không có vô Blog , ảnh chỉ check mail nên anh 2 gởi vô email để anh3 xem . Tấm hình đó đẹp lắm , ý em nói cái laptop , biển , và cái cây sau lưng anh đẹp chớ không nói anh 2 đẹp . Há há há há .

Tấm hình anh ở trần nằm với con mèo , thấy ghê quá . Anh để hình đó , mấy bà nào đang yêu anh nhìn thấy không chừng lãnh cảm liền .

haihoang60 wrote on Jan 9, edited on Jan 9
Rôi. Anh 2 resize đến 3 lần mới được dậy đó
Tấm anh chụp với Trinh là chồng Trinh chụp đó
Ờ. Để anh gởi cho anh3 tấm hình đó. Út hổng biết cái áo của ai hả ?
Hình với mèo thì phải trung thực thôi, tốt xấu gì cũng khoe hết á. Con đó là con HT đó, hễ ăn xong là nó nhảy lên báo cáo anh liền, còn con HX ăn xong là biến.
kimhoan55 wrote on Jan 9
Sao không post hình anh với giỏ quà của em ngày sinh nhật nữa.Anh thiệt là ! Kỳ ghê nha ! Em thấy hình đó đẹp mà .
nguoiphobien09 wrote on Jan 9
Bống phái cái hình anh với học trò
ngocyen054 wrote on Jan 9
Mình thì phái cái dưới cùng , cái mặt nghinh nghinh đẹp lão nhờ áo đẹp. Khakhakha..
anhoai76 wrote on Jan 9
Ngủ chung với mèo ..mai mốt trong cổ họng toàn lông mèo khg cho mừ xem ....Thắc mắc ghê nha ...cái áo ni ai tặng mừ mặc hoài dzị ta ?
uyenvan wrote on Jan 9
Hiii, rất tuyệt ! bộ sưu tập có một không hai !
haphan52 wrote on Jan 11
Thấy thương quá cái hình Tôi và mèo.. hy vọng một ngày được ngắm Tôi và nàng... hehhhhe...
haphan52 wrote on Jan 11
Tôi và rượu.. nhậu cho cố nên cái bụng to chình ình à... coi chừng gan nha anh 2 của út, mắc công út thút tha thút thít nữa tội lắm đó!
vphu0ng wrote on Jan 12
Há há há , tự nhiên anh2 hỏi Út " Út hỏng biết cái áo của ai hả ? " . Em biết áo của ai đâu choy ? Anh2 mặc thì nó là của anh2 . Còn trước đây của ai sao Út biết ? Anh2 không nói sao em biết chời ????

À , mà áo đẹp .Polo shirt . Có điều anh2 mặc áo đẹp mà anh2 cũng không đẹp chút nào . Có câu người đẹp vì lụa , sao anh2 hỏng giống câu đó gì hết .

vphu0ng wrote on Jan 12
Con mèo qua ra bên ngoài , gương mặt buồn buồn , kêu Meo Méo Méo .
Nghĩa là Hôi Nách Quá .

Ak ak ak ak , khặc khặc . Út chạy lẹ , gởi đôi guốc lại nhà anh2 đó nha .

Không có nhận xét nào: